TPOLY ลุ้นกำหนดขาย IPO ช่วง 16-18 ก.พ., กรอบราคา 2.6-3.5 บ./หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 12, 2009 12:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบล.บีฟิท ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะกำหนดวันเสนอขายหุ้น IPO ของไทยโพลีคอนส์ได้อย่างชัดเจน จากเดิมที่ได้กำหนดจะเปิดจองซื้อในวันที่ 16-18 ก.พ.2552 เนื่องจากตอนนี้อยู่ระหว่างการที่จะต้องเพิ่มเติมข้อมูลไฟลิ่งให้สำนักงานก.ล.ต.ได้ทราบเกี่ยวกับข้อมูลลูกหนี้-เจ้าหนี้อย่างละเอียด จากเมื่อก่อนที่ไม่จำเป็นจะต้องแจ้ง อย่างไรก็ดีจะพยายามให้เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ให้ได้ภายในเดือนก.พ.นี้

"ฝ่ายจดทะเบียนของก.ล.ต.ไม่ได้ติดใจอะไรกับข้อมูลของไทยโพลีคอนส์ แต่ติดใจที่ฝ่ายบัญชี เพราะทางก.ล.ต.ต้องการที่จะให้มีการเพิ่มเติมข้อมูลเกี่ยวกับลูกหนี้-เจ้าหนี้อย่างละเอียด ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องเพิ่มเติมข้อมูลเข้าไป จากเมื่อก่อนที่ไม่จำเป็นจะต้องแจ้ง ดังนั้นกรอบที่วางไว้ว่าจะให้เปิดจองซื้อหุ้นได้ก็อาจจะต้องมีการขยับบ้างเล็กน้อย หากทางก.ล.ต.ยังไม่อนุมัติใน 1-2 วันนี้ แต่ถ้าก.ล.ต.ให้คำตอบภายใน 1-2 วันนี้ได้ ก็จะทำให้สามารถเปิดจองซื้อหุ้น IPO ได้ตามที่กำหนดไว้"ที่ปรึกษาทางการเงิน TPOLY กล่าว

สำหรับเรื่องราคาที่จะเสนอขายเวลานี้ยังกำหนดกรอบการเสนอขาย IPO ไว้ที่ 2.60-3.50 บาท และคาดว่าจะสรุปราคาได้ในเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้ บริษัทฯพยายามที่จะไม่ให้เกิดความยืดเยื้อการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

บมจ.ไทยโพลีคอนส์ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 100 ล้านหุ้น โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ทั้งงานก่อสร้างอาคารสูงเพื่อที่พักอาศัยและศูนย์การค้า, งานก่อสร้างอาคารสำนักงานขนาดใหญ่, งานก่อสร้างคลังสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม และโรงงานผลิตไฟฟ้า รวมถึงงานก่อสร้างเพื่อตกแต่งและปรับปรุงอาคารทั้งภายในและภายนอก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ