OISHI ตั้งเป้ายอดขาย"โออิชิ เกี๊ยวซ่า" 700 ลบ. เล็งตีตลาดญี่ปุ่นปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 17, 2009 16:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพศาล อ่าวสถาพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บมจ. โออิชิ กรุ๊ป (OISHI) กล่าวว่า โออิชิ ตั้งเป้ายอดขาย"โออิชิ เกี๊ยวซ่า" เพิ่ม 700 ล้านบาท หลังจากที่ชิมลางตลาดระดับแมสในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา พร้อมมีเป้าหมายส่ง โออิชิ เกี๊ยวซ่า ออกสู่ตลาดในประเทศญี่ปุ่นภายในปีนี้ทดแทนประเทศจีนที่เป็นเจ้าตลาดอยู่

"ถือเป็นเรื่องยากที่จะทำให้คนญี่ปุ่นเชื่อมั่นในคุณภาพของอาหารไทย เพราะญี่ปุ่นเป็นชาติที่พิถีพิถันในการรับประทานอาหารมาก แต่ โออิชิ มีความเชื่อมั่นว่าสามารถผลักดัน โออิชิ เกี๊ยวซ่า สู่ตลาดญี่ปุ่นได้ เพราะความเป็น King of Japanese Restaurant ของไทย และกำลังจะก้าวต่อไปอีกขั้นกับการเป็น Kingdom of Japanese Food"

โออิชิ เกี๊ยวซ่า มีทั้งแบบแช่เย็น (Chilled) และแช่แข็ง (Frozen) เป็น Mass Product ทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งรสชาติเป็นที่ถูกปากคนไทย จึงติดอันดับสินค้าขายดีตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมาและในช่วงภาวะเศรษฐกิจที่กำลังวิกฤตขณะนี้ โออิชิ เกี๊ยวซ่า ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้บริโภคที่คำนึงถึงความคุ้มค่า ทั้งในด้านราคา และคุณภาพ ซึ่งโออิชิ เกี๊ยวซ่า ได้ทั้งความอร่อย มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ประหยัด และรวดเร็ว ตรงใจกลุ่มเป้าหมายหลักทั้ง กลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ โออิชิกำลังจัดทำและพัฒนาระบบ The World Class Standards of GCP / GMP-HACCP & ISO 9001:2008 ครอบคลุมทั้งส่วนธุรกิจร้านอาหารและส่วนผลิตทุกกระบวนการ เป็นการกำหนดมาตรฐานอาหารสากลตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกวัตถุดิบ การผลิต ไปจนถึงการบริการ จะทำให้โออิชิกลายเป็นบริษัทแรกของไทยภูมิภาคเอเชีย ที่ได้รับการรับรองระบบนี้ทันที และจะนำมาซึ่งความเชื่อมั่นอย่างสูงต่อแบรนด์โออิชิ ทำให้การส่งออกอาหารไปยังประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ เป็นไปได้ในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ