AP เตรียมเปิดโครงการบ้านกลางเมือง Urbanion สาทร-ตากสินเน้นทำเลใกล้ BTS

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 12, 2009 15:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์(AP)กล่าวว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการบ้านกลางเมือง Urbanion สาทร-ตากสิน ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ใกล้ BTS บนถนนสาทรราชพฤกษ์จำนวน 208 ยูนิต มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาทอย่างเป็นทางการในวันที่ 21-22 มี.ค.นี้

บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ โดยต่อที่ 1 รับฟรี!Gift Voucher เฟอร์นิเจอร์ แอร์ทุกห้องนอน ปั้มและแท้งค์น้ำ และแต่ง สวนหลังบ้าน ต่อที่ 2 พิเศษแก่ผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยทุกรูปแบบ รับสิทธิ์ผ่อนชำระเงินจองผ่านระบบ KBank Smart Pay 0% นาน 4 เดือน และต่อที่ 3 รับโน้ตบุ๊ค Acer Aspire One ฟรี 1 เครื่อง เฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 21-22 มีนาคมนี้เท่านั้น รวมมูลค่าโปรโมชั่นทั้งสิ้นประมาณ 500,000 บาท ซึ่งโปรโมชั่นต่อที่ 1 และต่อที่ 2 สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคมนี้

“บริษัทฯ ยังคงโฟกัสทำเลในการพัฒนาโครงการที่อยู่ใจกลางเมืองแวดล้อมด้วยรถไฟฟ้าเป็นสำคัญ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เน้นความสะดวกสบายในการเดินทาง ซึ่งนี่ถือเป็นจุดแข็งของบริษัทที่ส่งผลให้ทุกโครงการที่พัฒนาขึ้นประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้"นายวิษณุ กล่าว

โครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จด้านยอดขาย ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ สามารถปิดการขายได้แล้วกว่า 50% จากจำนวนทั้งสิ้น 208 ยูนิต ซึ่งเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้

สำหรับภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ปัจจุบัน นายวิษณู กล่าวว่า ต่อจากนี้ภาพการแข่งขันที่เกิดขึ้นในตลาดจะเกิดขึ้นจากผู้ประกอบการรายใหญ่เป็นสำคัญด้วยข้อได้เปรียบในด้านต่างๆทั้งในเรื่องของราคาขาย โปรโมชั่นพิเศษ และข้อเสนอจากพันธมิตรทางการเงินที่ตอบสนองความต้องการซื้อมากกว่าผู้ประกอบรายกลางและรายเล็ก ซึ่งเป็นข้อดีที่ผู้บริโภคจะได้รับโดยตรงจากการแข่งขันที่เกิดขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ