TT&T บวก 6.45% คาดเก็งกำไรเรื่องที่ศาลให้เป็นผู้บริหารแผนฟื้นฟูฯเอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 16, 2009 10:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น TT&T บวก 6.45% มาอยู่ที่ 0.66 บาท เพิ่มขึ้น 0.04 บาท เมื่อเวลา 10.17 น.โดยเปิดตลาดที่ 0.64 บาท ขึ้นสูงสุดที่ 0.66 บาท และลงต่ำสุดที่ 0.64 บาท มูลค่าการซื้อขาย 17.39 ล้านบาท

น.ส.จิตรา อมรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ไซรัส กล่าวว่า ราคาหุ้น บมจ.ทีทีแอนด์ที (TT&T) ปรับขึ้น จากข่าวศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งให้เป็นผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการเอง โดยวันที่ 17 มี.ค.นี้ศาลนัดแต่งตั้งให้เป็นผู้ทำแผนอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็จะมีข่าวปรับโครงสร้างอยู่เรื่อยๆจากนี้ไปอีก 6 เดือน พื้นฐานไม่ได้แนะนำแต่เป็นเก็งกำไรได้ตามข่าวนี้

นักวิเคราะห์ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) กล่าวว่า ระยะสั้นทางเทคนิคยังเป็นขาขึ้นอยู่แต่ขึ้นมาหลายวันแล้ว วันนี้ขึ้นต่อแต่ถ้าจะเข้าเก็งกำไรยังต้องระวัง เพราะต้องเริ่มระวังแล้ว แนวต้านที่ 0.70 บาท แนวรับ 0.62 บาท ยังพอเทรดดิ้งได้

"เก็งกำไรเรื่องที่ศาลให้เป็นผู้บริหารแผนฟื้นฟูฯเอง แต่คงต้องรอศาลอีกครั้งหนึ่ง" นักวิเคราะห์ กล่าว

เช้านี้ นสพ.ระบุ 17 มีนาคมนี้ รู้ผลศาลฯ ตัดสินทีทีแอนด์ทีได้เป็นผู้บริหารแผนฟื้นฟูเองหรือไม่ ขณะที่"พิชญ์"มั่นใจไม่พลาด เผยแผนปรับโครงสร้างหนี้มี 3 แนวทาง ใช้ร่วมกันหมด ลดหนี้ แปลงหนี้เป็นทุน และ ยืดหนี้ 10 ปี ลั่นหลังแผนเสร็จบริษัทพลิกมีกำไรทันที แต่เรื่องจ่ายปันผลต้องเก็บไว้คิดอีกที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ