TMB แต่งตั้ง"ถนอมศักดิ์"เป็น CFO ส่วนผู้บริหารจาก ING นั่ง COO

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 18, 2009 15:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงเพิ่มเติมอีก 2 คน ได้แก่ นายถนอมศักดิ์ โชติกประกาย ซึ่งจะเข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน และนายไซมอน แอนดรูวส์ จาก ING ซึ่งจะดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการแทน นายดอน ค็อช เมื่อได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากธนาคารแห่งประเทศไทยแล้ว

นายถนอมศักดิ์ โชติกประกาย อายุ 46 ปี จะกำกับดูแลรับผิดชอบงานด้านการสายงานการเงิน สายงานบริหารเงิน สายงานบัญชีบริหาร ก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานกับ TMB นายถนอมศักดิ์ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2546

ด้านนาย ไซมอน แอนดรูวส์ อายุ 44 ปี รับผิดชอบกำกับดูแลด้านการปฏิบัติการ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การบริหารธุรการส่วนกลาง และการบริหารความต่อเนื่องด้านธุรกิจ

"จากการแต่งตั้งผู้บริหารทั้ง 2 ท่านในครั้งนี้ ทำให้ทีมผู้บริหารระดับสูงของธนาคารได้รับการแต่งตั้งครบทุกตำแหน่งแล้ว ผมเชื่อมั่นในทีมนี้ว่ามีความพร้อมที่จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีและสร้างการเติบโตให้แก่ธนาคารต่อไป" นายบุญทักษ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ