AP เตรียมโอน The Address ชิดลมก่อนหมดอายุมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 19, 2009 11:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์(AP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงานโอนกรรมสิทธิ์โครงการ The Address ชิดลม โดยทางบริษัทฯ พร้อมเปิดให้ลูกค้าเข้าชมความสมบูรณ์ของโครงการ ตรวจรับห้องชุด พร้อมเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ย้ายเข้าอยู่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

"จากประเด็นที่ภาครัฐจะขยายอายุมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ที่จะหมดลงในวันที่ 28 มีนาคมนี้นั้น ถือเป็นข่าวดีสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพราะการลดค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนอง และภาษีธุรกิจเฉพาะ ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความต้องการซื้อ ทั้งยังเชื่อว่าผลของมาตรการดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นให้ระบบเศรษฐกิจของประเทศขับเคลื่อน เพราะด้วยโมเดลของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเกี่ยวโยงในหลายส่วน สามารถส่งผลต่อการเติบโตของระบบเศรษฐกิจโดยรวม

โดยมาตรการดังกล่าว นอกจากจะส่งผลดีต่อผู้ที่ตัดสินใจซื้อบ้านและกำลังเตรียมโอนกรรมสิทธิ์แล้วนั้น ในแง่ของผู้ประกอบการเอง มาตรการดังกล่าวยังช่วยกระตุ้นในด้านยอดขาย และกำไรที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงการต่ออายุในครั้งนี้ยังส่งผลดีต่อธุรกิจอื่นๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาคอสังหาฯ ทั้งในเรื่องของแรงงาน และวัตถุดิบ ที่คาดว่าจะขยายตัวขึ้นตามกำลังซื้อ" นายวิษณุ กล่าว

นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในการมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าโครงการ ทั้งในเรื่องของสินเชื่อเพื่อการอยู่อาศัย โดยได้รับความร่วมมือจาก 2 สถาบันทางการเงินที่น่าเชื่อถือ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ในการมอบข้อเสนอพิเศษด้านอัตราดอกเบี้ย ตลอดจนส่วนลดในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งภายใน ตลอดจนบริการรับฝากขาย-ฝากเช่าห้องชุด ภายใต้เงื่อนไขพิเศษสุด

The Address Chidlom เป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ สไตล์ Art Deco สูง 24 ชั้น 1 อาคาร และสูง 22 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 597 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,750 ล้านบาท ตั้งอยู่ภายในซอยสมคิด ติดเซ็นทรัลชิดลม เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลมที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 300 เมตร ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 90% ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ