THAI ปรับเปลี่ยนตารางการบินเส้นทางต่างประเทศรับฤดูร้อนเริ่ม 29 มี.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 24, 2009 11:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.อ.ณรงค์ศักดิ์ สังขพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สำนักเลขานุการ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.การบินไทย(THAI) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเพิ่มเที่ยวบินตารางการบินฤดูร้อนปี 52 เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณการสำรองที่นั่ง และการเดินทางของผู้โดยสาร ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค.-24 ต.ค.52

โดยเพิ่มเที่ยวบินเส้นทางบินระหว่างประเทศ สำหรับเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-มิวนิค เพิ่มจาก 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์, เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โอซาก้า เพิ่มจาก 2 เที่ยวบินต่อวัน(14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์) เป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน (21 เที่ยวบินต่อสัปดาห์), เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฟูกูโอกะ เพิ่มจาก 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์,

เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-บังกาลอร์ เพิ่มจาก 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 9 เที่ยวบินต่อสัปดาห์, เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดูไบ เพิ่มจาก 11 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์, เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-คูเวต เพิ่มจาก 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลาฮอร์ เพิ่มจาก 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

ส่วนเส้นทางภายในประเทศจะทำการบินเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทาง โดยทำการบินขึ้นและลงจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพียงแห่งเดียว ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค.เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ