บล.ฟาร์อีสท์ปฏิเสธข่าวรับทีมงาน"ธนกฤต",เผยผถห.เกาหลีได้คนดูแล IB แล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 2, 2009 15:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.สุดธิดา จิระพัฒน์สกุล กรรมการผู้จัดการ บล.ฟาร์อีสท์(FES) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่าทีมงานด้านวาณิชธนกิจ(IB)ของนายธนกฤต เอื้อสงวนกุล กรรมการผู้จัดการ บล.บีฟิท(BSEC) จะย้ายมาอยู่ที่ฟาร์อีสท์นั้น ว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจากทางบริษัทฯมีทีมงานด้านวาณิชธนกิจอยู่แล้ว และที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้มีการพูดคุยกันนายธนกฤตแต่อย่างใด

"ก็ไม่รู้ว่าทำไมจะต้องเป็นฟาร์อีสท์ ที่ทีมงานด้าน IB ของคุณธนกฤตจะย้ายมา เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยคุยด้วยเลย ทีมงานด้าน IB ของฟาร์อีสท์ก็มีแล้ว ภายหลังจากที่คุณพิทักษ์(พิทักษ์ กิตติอัครเสถียร อดีตรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายวาณิชธนกิจ) ออกไป ทางเกาหลี(ผู้ถือหุ้นใหญ่)ก็เลือกคนใหม่เข้ามาเลย ก็ได้เลือก คุณธีรวัจน์ (ธีรวัจน์ จงทวีผล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายวาณิชธนกิจของฟาร์อีสท์) เข้ามาดูแลงานด้าน IB อยู่แล้วในเวลานี้"น.ส.สุดธิดา กล่าว

วานนี้(1 เม.ย.)นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.บีฟิท (BSEC) ได้แจ้งข้อมูลผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า นายธนกฤต ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นพนักงานเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2552 โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน พ.ศ.2552 เป็นต้นไป

เช้านี้หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ระบุว่า "ตอนนี้มีชื่อโบรกเกอร์ที่จะรับนายธนกฤต และทีมงานไปทำงาน ทั้งหมด 3 แห่ง คือบล.ฟิลลิป ,บล.ฟาร์อีสท์ และบล.บัวหลวง ซึ่งความชัดเจนคงจะทราบได้ภายในต้นเดือนหน้า"แหล่งข่าว กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ