TRUE จับมือ 9 พันธมิตรบุกเกมออนไลน์ชั้นเทพตอบโจทย์คอนเวอร์เจนซ์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 3, 2009 15:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ คอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น(TRUE) เปิดเผยว่า ทรูพัฒนาเกมส์ร่วมกับ 9 พันธมิตร เพื่อเปิดเกมใหม่ 28 เกมส์ ให้ลูกค้าทรูมูฟและลูกค้าที่ใช้บัตรเงินสด ทรู มันนี่

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับบริการเกมออนไลน์ และเกมเมอร์พันธุ์เทพ (Gameinw) บวกสิทธิประโยชน์ขั้นเทพเพื่อไลฟ์สไตล์คอเกม บวกมูลค่าเพิ่มกับบริการกลุ่มทรูแบบเหนือชั้น เติมเงินเกมออนไลน์เท่าไหร่ ได้กลับเป็นโบนัสค่าโทรทรูมูฟภายในเครือข่าย 100% ระหว่างวันที่ 3-5 เม.ย. ที่เซ็นทรัลเวิลด์

พันธมิตรค่ายเกมจะเลือกสรรไอเทมเกมหายากให้เฉพาะลูกค้าที่เติมเงินเกมผ่านทรูมูฟและบัตรเงินสดทรูมันนี่ และคุ้มค่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนคือจำนวนเงินที่เติมเกมทั้งหมด จะกลับคืนเป็นโบนัสค่าโทรในเครือข่ายทรูมูฟทั้ง 100% ซึ่ง Gameinw [เกมเทพ] นี้ถือเป็นอีกขั้นของกลุ่มทรู ที่มุ่งพัฒนาและนำเสนอคอนเวอร์เจนซ์ ให้เป็นรูปธรรม เป็นคอนเทนต์คอนเวอร์เจนซ์ ที่ผสมผสานและเพิ่มความคุ้มค่าร่วมกับพันธมิตรธุรกิจต่างค่ายเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้ากลุ่มทรู ในขณะเดียวกันก็เป็นการขยายฐานตลาดให้กับผู้ให้บริการเกมออนไลน์ต่างๆ

ปัจจุบันมีลูกค้าเล่นเกมออนไลน์มากกว่า 6 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งจากการสำรวจผู้เล่นเกมจะกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายและขั้นตอนการเติมเงินที่ยุ่งยาก ซึ่งการเปิดให้บริการเกมเทพ จะตอบโจทย์ผู้เล่นเกมอย่างแท้จริง เชื่อว่าจะได้รับความสนใจ

"เป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ที่เล่นเกมที่มี 6 ล้านคน มูลค่ารวมประมาณ 3 พันล้านบาท และเป็นการตอบโจทย์คอนเวอร์เจนซ์ เพื่อให้สิทธิประโยชน์ เหมาะกับภาวะปัจจุบันที่ลูกค้าต้องการของถูกมากขึ้น...การเปิดตัว Gameinw [เกมเทพ] ครั้งนี้ สะท้อนชัดว่าซิมทรูมูฟเป็นมากกว่าซิมโทรศัพท์มือถือ และเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของความคุ้มค่าแบบบวกๆ ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น เรามั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบเกมได้อย่างเต็มที่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน" นายอติรุฒม์ กล่าว

บริษัท โกลเด้น ซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์), บริษัท จาย่าซ๊อฟต์วิชั่น จำกัด, บริษัท ซินเซียร์ เอ็ดดูเทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท เกมเวิลด์ จำกัด, บริษัท เวโลฟ ไทย จำกัด, บริษัทซิลเวอร์คอยน์ จำกัด, บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด และบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ