DELTA เพิ่มุทนใน DETH เพื่อขยายการลงทุนโรงงาน-ศูนย์วิจัยในอินเดีย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 7, 2009 10:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) หรือ DELTA แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 3/2552 ประชุมเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2552 มีมติอนุมัติให้เพิ่มทุนในบริษัท ดีอีที อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด (DET International Holding Ltd: DETH) ประมาณ 8.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 420 ล้านรูปีอินเดีย) เพื่อเป็นการลงทุนเพิ่มในบริษัท Delta India Electronics Pvt. Ltd. หรือ DIN บริษัทย่อยในประเทศอินเดีย ผ่าน บริษัท DET SGP Pte Ltd ประเทศสิงคโปร์ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นร้อยละ 100

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อก่อสร้างอาคารสำนักงาน โรงงานประกอบและเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนารวมทั้งศูนย์บริการลูกค้า โดยอาคารดังกล่าวจะสร้างขึ้นในเมือง Gurgaon (ชานเมืองของกรุงนิวเดลี) ประเทศอินเดีย

จากการเพิ่มการลงทุนดังกล่าวจะมีผลทำให้ทุนชำระแล้วของ DIN เพิ่มขึ้นจาก 100 ล้านรูปีอินเดียเป็น 520 ล้านรูปีอินเดีย DIN เป็นบริษัทย่อยที่เพิ่งก่อตั้งในอินเดีย เพื่อดำเนินธุรกิจด้านผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น video wall, โปรเจคเตอร์, AC motor drive, Human Machine Interface, Programmable Logic Controllers, AC Servo motors & drives, อุปกรณ์ใช้กับพลังงานทางเลือก (เช่น ระบบพลังงานแสงอาทิตย์) และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ประเภทอื่นๆ



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ