YLG เปิดตัว Selling Agent ขยายเครือข่าย รุกตลาดโกลด์ฟิวเจอร์ส

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 20, 2009 17:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานกรรมการ บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ จำกัด (YLG BULLION & FUTURES) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตจากทางตลาดตราสารอนุพันธ์แห่งประเทศไทย (TFEX) ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น และเปิดดำเนินการเทรดสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้าประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ มีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่มีพันธมิตรทางธุรกิจร้านค้าทองคำที่มีชื่อเสียง ต้องการร่วมเป็นตัวแทนสนับสนุนของวายแอลจี ในการให้บริการซื้อขายโกลด์ฟิวเจอร์สกับนักลงทุน เป็นจำนวนมาก

ในเบื้องต้นนี้มีร้านทองที่ได้รับการแต่งตั้งและขึ้นทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จำนวน 12 ราย ได้แก่ บริษัท ไดนามิค ดี-พลัส จำกัด, บริษัท ห้างทอง ทองไพโรจน์ จำกัด ,บริษัท ที แอล เอช โกลด์ฟิวเจอร์ส แอนด์ บูลเลี่ยน จำกัด , บริษัท ชมพู (บ้วนหลี) จำกัด , ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างขายทอง เพชรสุวรรณ, ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างขายทองยิ่งเจริญ , บริษัท อั้งเซ่งเฮงโกลด์ จำกัด , บริษัท เจี่ยเจี้ยเชียง สิงโตคู่ (ฉ่อย) จำกัด , ห้างหุ้นส่วนจำกัด ราชาฟิวเจอร์ , บริษัท เค แอนด์ อาร์ โกลด์ ฟิวเจอร์ จำกัด , บริษัท ห้างขายทองนำเกียเฮง จำกัด และบริษัท ทองเปียเซ้ง จำกัด

"บริษัทฯ เป็นโบรกเกอร์รายแรกที่จะมีการขยายฐานการให้บริการด้านโกลด์ฟิวเจอร์สผ่านพันธมิตรร้านค้าทองคำที่มีชื่อเสียง และต้องการเป็นตัวแทนสนับสนุน (Selling Agent) ในการให้บริการซื้อขายสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้า (Gold Futures) ซึ่งขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งและขึ้นทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ว อีกทั้ง มีรายชื่อเปิดเผยทาง website ของทาง TFEX และ กลต. แล้วจำนวน 12 ราย และกำลังอยู่ระหว่างการการดำเนินการอีกอย่างน้อยเกือบยี่สิบราย" นางพวรรณ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ