SEAFCO รับงานใหม่ 8 โครงการ มูลค่า 590 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 22, 2009 09:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ซีฟโก้ (SEAFCO) แจ้งว่า บริษัทได้รับงานใหม่ 8 โครงการ รวมมูลค่าทั้งหมด (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เป็นเงินจำนวนประมาณ 590 ล้านบาท

ได้แก่ 1.โครงการทางลอดถนนศรีนครินทร์-ถนนสุขุมวิท 103 (อุดมสุข) กรุงเทพมหานคร เป็นงานทางลอดถนน งานถนน ของสำนักงานโยธา กรุงเทพมหานคร ระยะเวลาก่อสร้าง 720 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับมอบพื้นที โดยผู้ว่าจ้างคือ กิจการร่วมค้าศรีนคริทร์ (บริษัท ถือหุ้นอยู่ 30%)

2. โครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลภูมิพล กรุงเทพมหานคร.เป็นงานเสาเข็มเจาะ ระยะเวลาก่อสร้าง 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับมอบพื้นที่ 3.โครงการก่อสร้างโรงแรมสุขุมวิทซอย 7 กรุงเทพมหานคร เป็นงานเสาเข็มเจาะ ระยะเวลาก่อสร้าง 45 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับมอบพื้นที่

4. โครงการก่อสร้างอาคารบางกอกช่องนนทรี ที่ถนนนราธิวาสนครินทร์ กทม. เป็นงานเสาเข็มเจาะ ระยะเวลาก่อสร้าง 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับมอบพื้นที่ 5. โครงการก่อสร้างต่อเติมโรงพยาบาลยันฮี ถนนจรัลสนิทวงค์ กทม. เป็นงานเสาเข็มเจาะ ระยะเวลาก่อสร้าง 90 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับมอบพื้นที่

6. โครงการก่อสร้างไอดิโอ ราชปรารภ กทม. เป็นงานเสาเข็มเจาะ ระยะเวลาก่อสร้าง60 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับมอบพื้นที่ 7. โครงการก่อสร้างสุขุมวิท 31 อพาร์ทเม้นท์ กทม. เป็นงานเสาเข็มเจาะ ระยะเวลาก่อสร้าง 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับมอบพื้นที่ และ 8. โครงการก่อสร้างอาคารในถนนสุขุมวิท ซอย 4 กทม. เป็นงานเสาเข็มเจาะ ระยะเวลาก่อสร้าง 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับมอบพื้นที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ