KMC พุ่งแรง 28% หลังโบรกฯขึ้นบัญชีหุ้นเสี่ยงถูกเทคฯขณะที่บริษัทฯปฏิเสธ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 30, 2009 10:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ในช่วงเช้านี้ ราคาหุ้น KMC ปรับตัวขึ้นเกือบชนซิลลิ่งที่ 28% มาอยู่ที่ 0.32 บาท แต่ล่าสุดเมื่อเวลา 10.37 น.ราคาหุ้น KMC อยู่ที่ 0.31 บาท เพิ่มขึ้น 0.06 บาท(+24%)มูลค่าซื้อขาย 9.16 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 0.26 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.32 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.26 บาท

แหล่งข่าวจากบมจ.กฤษดามหานคร(KMC)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าทำไมราคาหุ้น KMC ถึงปรับตัวขึ้นสูงในช่วงเช้านี้จนเกือบซิลลิ่ง แต่ทางบริษัทฯก็ยังไม่ได้มีข่าวดีอะไรเข้ามา และยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ รวมทั้งยังไม่มีการเจรจาในเรื่องของพันธมิตรหรือเรื่องที่จะมีใครเข้ามาเทคโอเวอร์ทั้งนั้น

สำหรับเรื่องของการเสนอขายหุ้นกู้กว่า 300 ล้านบาท ขณะนี้ทางบริษัทฯกำลังดำเนินการอยู่ และที่ผ่านมาก็มีผู้สนใจติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปอะไร

หนังสือพิมพ์เช้านี้ ระบุว่า กลุ่มงานวาณิชธนกิจ เปิดกระแสเทกโอเวอร์กิจการเริ่มระบาดหนักในตลาดหุ้น คาดครึ่งปีหลังงานเข้าแน่ นักวิเคราะห์ชี้ให้จับตาหุ้นเหล่านี้เป็นกรณีพิเศษ RICH-PERM-INOX-GEN-GENCO-DISTAR-KTP-PAE-PRECHA-CEI-EVER-BROOK KMC-BTC และ YNP ทุกบริษัทมีความเสี่ยงต่อการถูกครอบงำกิจการทั้งสิ้น เหตุทนแบกรับภาระจากวิกฤติเศรษฐกิจไม่ไหว จึงเป็นโอกาสของนักธุรกิจที่มีเงินสด ในมือได้ซื้อของถูก


แท็ก บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ