N-PARK ขู่จัดการผู้ถือหุ้นโทรป่วนไม่เลิกหลังก่อเหตุวุ่นวายในที่ประชุมฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 11, 2009 11:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. แนเชอรัล พาร์ค (N-PARK) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาที่จะจัดการกับผู้ถือหุ้นหญิงรายหนึ่งที่ก่อเหตุความวุ่นวายในที่ประชุมผู้ถือหุ้นเมื่อปลายเดือนเม.ย. และยังโทรศัพท์เข้ามาก่อกวนพนักงานและผู้บริหารบริษัทอย่างต่อเนื่องจนถึงวันนี้

"การกระทำของบุคคลนี้ทำให้บริษัทได้รับความเสียหายและทำลายขวัญกำลังใจในการทำงานของพนักงาน ซึ่งบริษัทจะพิจารณาดำเนินการตามความเหมาะสมต่อไป"แหล่งข่าว N-PARK กล่าว

บริษัทระบุว่าผู้ถือหุ้นหญิงรายหนึ่งแสดงความเกรี้ยวกราดในที่ประชุมผู้ถือหุ้นเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นบุคคลเดียวกันกับที่เคยโทร.ติดต่อไปที่สำนักงานของบริษัทอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย.52 วันละหลายๆครั้ง และทุกครั้งก็จะใช้ถ้อยคำหยาบคายกับพนักงานและผู้บริหาร

และในการประชุมผู้ถือหุ้นขึ้นผู้ถือหุ้นรายนี้แสดงความไม่พอใจการทำงานของผู้บริหารและพนักงาน ด้วยการแสดงถ้อยคำหยาบคาย และขว้างแก้น้ำใส่คณะกรรมการ จากนั้นหลังการประชุมผ่านพ้นไปแล้ว ผู้ถือหุ้นรายนี้ยังโทรศัพท์เข้าไปที่บริษัทอีกเป็นระยะๆ เพื่อต่อว่าผู้บริหารและพนักงาน ทำให้บริษัทได้รับความเสียหายและยังเป็นการทำลายขวัญกำลังใจของพนักงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ