EASTW เผย UU เซ็นสัญญาซื้อขายน้ำประปากับกปภ.ชลบุรี 2.3 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 25, 2009 09:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก (EASTW) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (UU) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ (บริษัทฯ ถือหุ้นในบริษัท UU คิดเป็นร้อยละ 100) ลงนามสัญญาซื้อขายน้ำประปาเพื่อสำนักงานประปาชลบุรี จังหวัดชลบุรีกับการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)

อนึ่ง UU จะต้องส่งมอบน้ำประปา ให้กับ การประปาส่วนภูมิภาค ในจำนวนไม่น้อยกว่า 24,000 ลบ.ม./วัน ภายใน 180 วันนับตั้งแต่วันที่ลงนามในสัญญาคู่กรณี ที่เกี่ยวข้องผู้ขาย บริษัท ยูนิเวอร์ แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ (บริษัทฯ ถือหุ้นในบริษัท UU คิดเป็ นร้อยละ 100) ประมาณการมูลค่ารายได้รวมตลอดอายุโครงการ(20ปี ) ที่อัตราค่าน้ำประปาเริ่มต้น 9.75 บาทต่อ ลูกบาศก์เมตร เท่ากับ 2,259 ล้านบาท หรือ ร้อยละ 43.47 ของสินทรัพย์ที่มีตัวตนสุทธิ ณ 31 มีนาคม 2552

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทฯ ได้พิจารณาสาระสำคัญของสัญญาดังกล่าวอย่างรอบคอบแล้วเห็นว่า สัญญาดังกล่าวมีความเหมาะสมและเป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัทฯ โดยการเข้าประมูลโครงการดังกล่าวเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของการประเมินโครงการที่มี ศักยภาพที่บริษัทฯ ได้กำหนดไว้ รวมทั้งได้มีการกำกับดูแลและติดตามผลการดำเนินโครงการดังกล่าวเป็นระยะทุกเดือน เพื่อให้เป็ นไปตามเป้าหมายที่บริษัทฯ ได้ประมาณการไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ