"เจ มาร์ท"จะกำหนดช่วงราคาขาย IPO ต้นมิ.ย., เปิดจองซื้อ 17-18 มิ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 25, 2009 10:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเล็ก สิขรวิทย์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานวาณิชธนกิจ บล.เอเซีย พลัส(ASP) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.เจ มาร์ท(JMART) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ได้กำหนดวันเสนอขายหุ้น IPO ของ เจมาร์ทในวันที่ 17-18 มิถุนายน 2552 โดยคาดว่าจะสามารถกำหนดช่วงราคาเสนอขาย IPO ได้ในต้นเดือนมิถุนายนนี้ และคาดว่าจะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ในวันที่ 25 มิถุนายน 2552 "ได้กำหนดขายหุ้น IPO ของเจ มาร์ทในวันที่ 17-18 มิถุนายนนี้ ส่วนเรื่องราคาเสนอขายก็คาดว่าจะกำหนดช่วงราคาเสนอขายในอย่างเร็วก็ปลายสัปดาห์นี้ หรือช้าหน่อยก็ต้นเดือนหน้า(มิ.ย.) ซึ่งบริษัทฯก็มีวัตถุสงค์ของการระดมทุนเพื่อนำเงินไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ในบริษัทฯ และบริษัทลูกที่ทำธุรกิจในการซื้อหนี้ NPL มาบริหาร"นายเล็ก กล่าว

บมจ. เจ มาร์ท จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป(IPO), พนักงาน และกรรมการบริษัท จำนวน 75 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 25% ของทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้วหลังเพิ่มทุน

เจ มาร์ท ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริหารพื้นที่ และเร่งรัดติดตามหนี้สินรวมถึงการบริหารหนี้ด้อยคุณภาพ โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจจำหน่ายทั้งค้าปลีกและค้าส่งเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่หลักทุกรายและผู้ให้บริการเครือข่ายทุกระบบ โดยมีสาขามากกว่า 194 สาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ