"สยามโกลบอลเฮ้าส์"หารือFA27 พ.ค.กำหนดขาย IPO-เข้าเทรด หลังตลาดกลับมาดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 25, 2009 11:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สยามโกลบอลเฮ้าส์(GLOBAL) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ในวันที่ 27 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ จะมีการหารือกับที่ปรึกษาทางการเงิน(FA)คือ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ เพื่อหารือเรื่องกำหนดการเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 260 ล้านหุ้น รวมถึงการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เนื่องจากเห็นว่าภาวะตลาดหุ้นไทยกลับมาดีอีกครั้งแล้ว

"ตอนนี้ FA เห็นว่าภาวะตลาดฯกลับมาดีอีกรอบแล้ว ก็เลยนัดหารือเรื่องการเข้าตลาดฯ ในวันที่ 27 พ.ค.นี้ หลังจากประชุมแล้วก็คิดว่าน่าจะกำหนดเรื่องต่าง ๆ ได้"นายวิทูร กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯก็ทำการขยายสาขาเพิ่มขึ้นตามแผนที่ได้วางไว้ และก็ได้มีการสะสางเรื่องต่าง ๆ ในสาขาที่เชียงใหม่ด้วย ตอนนี้ทุกอย่างก็กลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว

บมจ. สยามโกลบอลเฮ้าส์ ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง เครื่องมือ อุปกรณ์ ที่ใช้ในงานก่อสร้าง ต่อเติม ตกแต่ง บ้านและสวน ภายในอาคารหลังเดียวขนาดใหญ่ โดยใช้ชื่อทางการค้าว่า"โกลบอล เฮ้าส์"เป็นแห่งแรกที่จังหวัดร้อยเอ็ด ด้วยจำนวนรายการสินค้าที่มีให้เลือกในปัจจุบันมากกว่า 100,000 รายการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ