"ไฮไฟ โอเรียนท์ฯ"ชะลอแผนเข้าตลาด MAI พร้อมยกเลิกให้ BLS เป็น FA

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 26, 2009 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบมจ.ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย (HIFI) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯได้ชะลอการขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออกไปก่อน เนื่องจากเห็นว่าภาวะเศรษฐกิจไม่ดี และขณะนี้ได้ยกเลิกการให้บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง เป็นที่ปรึกษาทางการเงินแล้ว

อย่างไรก็ดี ทางบริษัทฯยังคงมีแผนที่จะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อยู่ และเมื่อสบโอกาสก็จะทำการคัดเลือกหาที่ปรึกษาทางการเงินใหม่ต่อไป

บมจ. ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย หรือ HIFI ได้นับ 1 ข้อมูล Filing เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2551 โดยบริษัทฯจะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชน(IPO)จำนวน 35.10 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 20.79%ของจำนวนหุ้นที่เรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ การเสนอขายไม่ได้มีการจัดสรรหุ้นให้แก่ประชาชนในวงกว้างเนื่องจากจำนวนหุ้นที่เสนอขายมีจำนวนจำกัด โดยาบริษัทฯมีความประสงค์จะขอเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย ดำเนินธุรกิจจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทภาพ และเสียง ภายใต้เครื่องหมายการค้า อะโคเนติก(Aconatic) และพานาว็อก(Panavox) อาทิ แอลซีดี ทีวี เครื่องเล่นดีวีดี ชุดโฮมเธียเตอร์ แผนที่นำทางดิจิตอล เครื่องเล่น MP3 เครื่องเล่นดีดวีดีแบบพกพา และวิทยุนาฬิกา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ