"สหวิริยา เพลทมิล"ยังชะลอขาย IPO, ยื่นขอต่ออายุไฟลิ่งในสัปดาห์นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 1, 2009 11:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากฝ่ายวาณิชธนกิจบล.บีฟิท ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. สหวิริยา เพลทมิล เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ยังไม่ค่อยจะมีความมั่นใจภาวะตลาดหุ้นไทยเท่าไรนัก และยังอยากที่จะรอดูภาวะเศรษฐกิจให้มีการฟื้นตัวขึ้นก่อนด้วย ดังนั้นการเสนอขายหุ้น IPO ของสหวิริยา เพลทมิล จำนวน 700 ล้านหุ้น จึงยังต้องชะลอการเสนอขายออกไปก่อน แต่บริษัทฯก็พยายามที่จะเสนอขายให้ได้ภายในปีนี้(2552) ซึ่งก็มองไว้ในช่วงปลายปี

"สหวิริยา เพลทมิล จะขาย IPO 700 ล้านหุ้น ถือว่าเป็น SIZE ใหญ่ ดังนั้นควรจะต้องรอให้มีความแน่ใจเสียก่อนแล้วค่อยเสนอขาย ก็ต้องรอดูภาวะเศรษฐกิจให้ผงกหัวขึ้นก่อน และก็ต้องรอดูภาวะตลาดฯด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจภาวะตลาดฯเท่าไรนัก แต่เราก็พยายามที่จะขาย IPO ให้ได้ในช่วงปลายปีนี้"ที่ปรึกษาทางการเงิน สหวิริยา เพลทมิล กล่าว

ที่ปรึกษาทางการเงิน สหวิริยา เพลทมิล กล่าวว่า ข้อมูลไฟลิ่งของ สหวิริยา เพลทมิล ได้ผ่านการอนุมัติจากสำนักงานก.ล.ต.แล้วเมื่อ 29 ธ.ค.2551 และขณะนี้ข้อมูลไฟลิ่งกำลังจะหมดอายุ ดังนั้นทางบริษัทฯจึงได้ทำเรื่องของต่ออายุข้อมูลไฟลิ่งไปอีก 6 เดือนให้สำนักงานก.ล.ต.พิจารณาในสัปดาห์นี้

บมจ.สหวิริยา เพลทมิล เป็นผู้ผลิตเหล็กแผ่นหนา(Steel Plate)รายใหญ่ที่สุดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทจะมีขนาดความหนาตั้งแต่ 6 มิลลิเมตรขึ้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ