LPN เผยขายเฟสแรกคอนโดฯรามอินทราทุบสถิติหมดใน 1 ชม./เปิดเฟส 2 ปลายมิ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 8, 2009 11:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์(LPN) เปิดเผยผลการเปิดขายคอนโดมิเนียม“ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา— นวมินทร์"เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ปิดการขายภายในวันเดียว 1,088 ยูนิตใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ลบสถิติการขายโครงการ“ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทร์เดชา—รามคำแหง ที่ปิดการขาย 1,200 ยูนิตภายใน 3 ชั่วโมง

ปัจจัยที่ทำให้การขายโครงการประสบความสำเร็จ เนื่องจากความต้องการที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ LPN กับคอนโดมิเนียมในราคา 7—8 แสนบาท ถึงแม้ว่าทำเลของโครงการนี้จะอยู่ไกลแนวรถไฟฟ้า แต่ก็สามารถเดินทางสะดวก เมื่อประกอบกับจุดเด่นของโครงการที่เป็นอาคารสูง 25 ชั้น รวมถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์และจุดแข็งด้านการบริหารชุมชนด้วยแนวคิด “ชุมชนน่าอยู่"

สำหรับผู้ที่พลาดหวังจากการจองลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา—นวมินทร์ ในเฟสแรก แต่ยังคงมีความต้องการซื้อ บริษัทฯ จะเก็บบัตรคิวไว้เพื่อให้สิทธิ์ในการหย่อนบัตรคิวก่อนเพื่อซื้อเฟส 2 ในวันที่ 20 มิ.ย.นี้ ซึ่งขณะนี้มีผู้แสดงความจำนงค์เป็นจำนวนมาก

นายโอภาส กล่าวว่า บริษัทยังมีโครงการที่จะพัฒนาในช่วงเดือน ก.ค.และ ส.ค.จำนวน 2 โครงการ คือ โครงการลุมพินีวิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว มีจุดเด่นคือทุกห้องสามารถเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากห้องนั่งเล่นและห้องนอน และลุมพินี วิลล์ ปิ่นเกล้า จุดเด่นคือในด้านการเดินทางที่สะดวก ทำเลที่ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อยู่ในย่านฝั่งธน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ