MINT ปันผลระหว่างกาล 0.08 บ./หุ้น จ่ายวันที่ 9 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 10, 2009 13:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) แจ้งว่า ที่ประชุมกรรมการบริษัทได้มีมติเห็นสมควรและเหมาะสมที่จะมีมติอนุมัติการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลเป็นเงินสด โดยจะจ่ายจากกำไรสะสมของบริษัทที่มีอยู่ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2551 ในอัตราหุ้นละ 0.08 บาท ให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทซึ่งมีชื่อปรากฎในสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้นของบริษัท ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2552 ซึ่งกำหนดให้เป็นวันปิดสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้นเพื่อกำหนดสิทธิในการรับเงินปันผล และบริษัทจะได้ดำเนินการจ่ายเงินปันผลให้แล้วเสร็จในวันที่ 9 กรกฎาคม 2552

ทั้งนี้ หลังจากได้พิจารณาแล้วว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทได้พัฒนาดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และบริษัทมีกำไรสะสมเป็นจำนวนพอสมควร ตลอดจนการดำเนินการตามแผนการปรับโครงสร้างการถือหุ้น ซึ่งรวมถึงกระบวนการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ การออกหลักทรัพย์ใหม่ของบริษัทเพื่อชำระเป็นค่าตอบแทนให้แก่ผู้ถือหลักทรัพย์ของบมจ. ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น (MINOR) ที่ได้ตกลงตอบรับคำเสนอซื้อและนำหลักทรัพย์ของ MINOR มาแลกเปลี่ยนในการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ และการเพิกถอนหลักทรัพย์ของ MINOR จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จะแล้วเสร็จในวันที่ 22 มิถุนายน 2552

การจ่ายเงินปันผลของบริษัทภายหลังจากวันที่ดังกล่าว ไม่ส่งผลกระทบต่อสิทธิทั้งของ MINOR และผู้ถือหลักทรัพย์ของ MINOR ในการที่จะได้รับหลักทรัพย์ของบริษัทภายใต้กระบวนการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ตามแผนการปรับโครงสร้างการถือหุ้น อันเป็นเงื่อนไขที่กำหนดไว้โดย MINOR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ