บอร์ด CGS ตั้ง"บี เตชะอุบล"เป็น MD, "ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ"เป็น CEO

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 17, 2009 13:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.คันทรี่ กรุ๊ป(CGS)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 6/2552 เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2552 ได้มีมติเป็นเอกฉันท์อนุมัติการลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ของนายสดาวุธ เตชะอุบล โดยยังคงดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารต่อไป และแต่งตั้งนายบี เตชะอุบล เป็นกรรมการผู้มีอำนาจในการจัดการของบริษัทฯ และ ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่

พร้อมทั้งแต่งตั้งนายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เป็นกรรมการผู้มีอำนาจในการจัดการของบริษัทฯ แทนตำแหน่งกรรมการที่ว่างลงของนางอาภา คิ้วคชา เป็นผู้บริหารของบริษัทฯ และ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2552

อนึ่ง การลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ของนายสดาวุธ มีผลนับแต่นายบีได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ และจดทะเบียนที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เพื่อเป็นกรรมการผู้มีอำนาจในการจัดการเรียบร้อยแล้ว

โดยสรุปแล้ว คณะกรรมการของบริษัทฯ จะประกอบด้วยกรรมการจำนวน 15 ท่าน ได้แก่ ศจ.ประยูร จินดาประดิษฐ์ - ประธานกรรมการ, นายเดช นำศิริกุล - กรรมการอิสระ รองประธานกรรมการ และกรรมการตรวจสอบ, พล.อ.วัฒนา สรรพานิช - กรรมการอิสระ และรองประธานกรรมการ, พล.ต.อ.สมชาย วาณิชเสนี - กรรมการอิสระ และประธานกรรมการตรวจสอบ

นายชาญ ตุลยาพิศิษฐ์ชัย - กรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ, นายสดาวุธ เตชะอุบล - ประธานกรรมการบริหาร, นายสุรพล ขวัญใจธัญญา - กรรมการ และรองประธานกรรมการบริหาร, นายบี เตชะอุบล - กรรมการผู้จัดการใหญ่, นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ - กรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายฮองไซ ซิม - กรรมการ, มล.ศานติดิศ ดิศกุล - กรรมการ, นางหลุยส์ ดิศกุล ณ อยุธยา - กรรมการ, นายฤทธิ์ คิ้วคชา - กรรมการ, นายทศไชย อัศวินวิจิตร - กรรมการอิสระ และ นายสมคาด สืบตระกูล - กรรมการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ