INET ส่ง "Inet-Web Xference"ประชุมผ่านเว็บ ลดเสี่ยงติดไข้หวัดใหญ่ 2009

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 22, 2009 12:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีระเมธ พกมณี กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย(INET) กล่าวว่า บริษัทได้นำได้นำเทคโนโลยีการประชุมทางไกลผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตหรือ "Inet-Web Xference" มาเปิดให้บริการ

ช่วงแรกนี้จะเปิดให้กลุ่มลูกค้าองค์กรของไอเน็ตใช้งานฟรี เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานได้อย่างไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเวลาและสถานที่ รวมถึงลดภาวะความเสี่ยงในด้านต่างๆ ของลูกค้าไม่ว่าการติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 การสูญเสียทรัพยากรขององค์กรทั้งในด้านของเวลา ค่าใช้จ่ายและพลังงานในการบริหารจัดการองค์กร

Inet-Web Xference เป็นระบบการประชุมทางไกลผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ใช้งานง่ายไม่ต้องลงซอฟต์แวร์ใดๆ เพิ่มเติม เพียงแค่มีเว็บบราวเซอร์ หน่วยงาน สถาบันการศึกษาและองค์กรต่างๆ ก็สามารถติดต่อสื่อสารทำการประชุมร่วมกันได้ทุกที่ ทุกเวลา

ที่สำคัญไม่เพียงแต่ผู้ใช้งานจะเห็นภาพและพูดคุยกันได้เท่านั้น ยังสามารถส่งหรือนำเสนอเอกสารการประชุมพร้อมทั้งขีดเขียนข้อความลงในเอกสารระหว่างการประชุมหรือบรรยายได้อย่างง่ายดาย เพียงเท่านี้การทำงานก็ไม่จำกัดอยู่ที่สถานที่หรือกรอบเวลาแบบเดิมๆ เพราะ Inet-Web Xference จะย่อระยะทางการพูดคุยสื่อสารกันได้แบบเรียลไทม์โดยจะเริ่มให้ลูกค้าองค์กรของไอเน็ตใช้บริการตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนนี้



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ