"ธนกฤต"ปฏิเสธข่าวลือร่วมงาน"บล.ไอร่า"ระบุแค่เสนอลูกค้า IPO ให้เท่านั้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 24, 2009 14:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนกฤต เอื้อสงวนกุล อดีตกรรมการผู้จัดการ สายงานวาณิชธนกิจ บล.บีฟิท(BSEC)กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"โดยปฏิเสธกระแสข่าวเรื่องที่จะไปทำงานที่ บล.ไอร่า เพราะเรื่องนี้ไม่มีมูลความจริง แต่ข่าวที่ออกมาคงจะเป็นเพราะตนเองได้เสนองานลูกค้า IPO ให้กับทางบล.ไอร่า เพื่อให้ไอร่ารับเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้ลูกค้ารายนี้ ทำให้เกิดกระแสข่าวลือกันไป

ที่จริงไม่ได้มีเพียงไอร่าเท่านั้นที่ได้มีการพูดคุยกัน แต่ยังได้มีการคุยกับผู้บริหารโบรกเกอร์อื่น ๆ อีกหลายรายเพื่อเสนอให้โบรกเกอร์เหล่านี้รับไปดูแลลูกค้า IB(วาณิชธนกิจ)ที่มีอยู่ในมือแทน เนื่องจากขณะนี้โดยส่วนตัวยังไม่สามารถดูแลลูกค้าเหล่านี้ได้

"ไม่จริง ครับ ไม่ได้คุยอะไรเลย ก็แค่ผมไปกินข้าวกับผู้บริหารของไอร่าที่ปาร์ค นายเลิศ แล้วเสนองานลูกค้า IPO ให้กับเขาไป เพื่อให้เขาไปเสนองานให้กับลูกค้าแทน เพราะตอนนี้ผม conflict อยู่ ก็แค่นั้นเอง"นายธนกฤต กล่าว

นายธนกฤต กล่าวว่า ช่วงนี้คงต้องทิ้งระยะเพื่อเคลียร์งานต่าง ๆ ก่อนหลังจากลาออกจาก BSEC และอาจจะเริ่มงานใหม่ในเดือนหน้า(ส.ค.) ส่วนจะเข้าทำงานนกับบริษัทไหนก็ยังไม่รู้

อย่างไรก็ตาม นายธนกฤต เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ได้เปลี่ยนชื่อจาก"ธนกฤต"กลับไปใช้ชื่อเดิม คือ"วิเชียร" โดยใช้ชื่อเดิมนี้มาหลายเดือนแล้วด้วย

"ไม่ได้ใช่ชื่อธนกฤตแล้วเวลานี้ เปลี่ยนไปใช้ชื่อเดิมคือวิเชียร แล้วใช้มาหลายเดือนแล้วด้วย"นายธนกฤต กล่าว

อนึ่ง นายธนกฤตได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นพนักงาน BSEC มีผลตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.52


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ