CGS พุ่ง 8.1%หวังบารมี"ประสิทธิ์"ดันมาร์เก็ตแชร์โตdouble-ลุ้นจ่ายปันผล

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 25, 2009 16:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น CGS ราคาพุ่งขึ้น 8.13% มาอยู่ที่ 1.33 บาท เพิ่มขึ้น 0.10 บาท มูลค่าซื้อขาย 161.72 ล้านบาท เมื่อเวลา 16.04 น. โดยเปิดตลาดที่ 1.25 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.35 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 1.25 บาท

แหล่งข่าวจากผู้บริหารระดับสูงของ บล.คันทรี่ กรุ๊ป(CGS)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ราคาหุ้น CGS ปรับตัวสูงขึ้น ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างคึกคัก คาดว่าจะเป็นเพราะได้บารมีของนายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ที่ได้เข้ามาทำงานที่ CGS ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

"ทางทีมคุณประสิทธิ์เข้ามาก็เชื่อว่าจะทำให้ธุรกิจของ CGS ดีขึ้นมาก มาร์เก็ตแชร์อาจจะวิ่งขึ้นเป็น double จากปัจจุบันที่มีอยู่ 2% กว่า มั่นใจว่าทุกคนที่เข้ามาจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับบริษัทฯได้เป็นอย่างดี"ผู้บริหารระดับสูงของ CGS กล่าว

ผู้บริหารระดับสูงของ CGS กล่าวอีกว่า ภายหลังจากที่ทีมงานของนายประสิทธิ์เข้ามาทำงานแล้วน่าจะทำให้ธุรกิจดีขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสที่ CGS จ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นได้ในปีนี้

"เราเองอยากจะจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นอยู่แล้ว และเมื่อทีมคุณประสิทธิ์เข้ามาทำงานแล้วได้ทำให้ธุรกิจของบริษัทมันดีขึ้นจริง ก็มีโอกาสที่บริษัทฯจะจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในปีนี้ได้"ผู้บริหารระดับสูงของ CGS กล่าว

นอกจากนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมการที่จะเปิดสาขาใหม่ที่สีลมคอมเพล็กซ์ ซึ่งคาดว่าจะเปิดในเร็ว ๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ