"ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย"ถอนข้อมูลไฟลิ่งขาย IPO ชะลอเข้าตลาดฯไปอีก 1-2 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 26, 2009 15:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบมจ.ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย (HIFI) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ทางบริษัทฯได้ขอถอนข้อมูลไฟลิ่งเพื่อเสนอขายหุ้น IPO ให้แก่ประชาชนทั่วไป(IPO)ออกจากการพิจารณาของสำนักงานก.ล.ต.เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากบริษัทฯมีความประสงค์ที่จะชะลอการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ออกไปก่อนประมาณ 1-2 ปี แต่อย่างไรก็ตามบริษัทฯยังคงมีแผนที่จะเข้าจดทะเบียนอยู่

"ทางบริษัทฯยังมีแผนที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เพียงแต่ตอนนี้ต้องการที่จะชะลอการเข้าออกไปก่อนประมาณ 1-2 ปี ซึ่งบริษัทฯก็ได้ทำการยกเลิกให้บล.บัวหลวงเป็นที่ปรึกษาทางการเงินไปแล้วด้วย และก็ได้ขอถอนข้อมูลไฟลิ่งออกมาเรียบร้อยแล้ว"แหล่งข่าวจาก HIFI กล่าว

บมจ. ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย หรือ HIFI ได้นับ 1 ข้อมูล Filing เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2551 โดยบริษัทฯจะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชน(IPO)จำนวน 35.10 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 20.79%ของจำนวนหุ้นที่เรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ การเสนอขายไม่ได้มีการจัดสรรหุ้นให้แก่ประชาชนในวงกว้างเนื่องจากจำนวนหุ้นที่เสนอขายมีจำนวนจำกัด โดยบริษัทฯมีความประสงค์จะขอเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย ดำเนินธุรกิจจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทภาพ และเสียง ภายใต้เครื่องหมายการค้า อะโคเนติก(Aconatic) และพานาว็อก(Panavox) อาทิ แอลซีดี ทีวี เครื่องเล่นดีวีดี ชุดโฮมเธียเตอร์ แผนที่นำทางดิจิตอล เครื่องเล่น MP3 เครื่องเล่นดีดวีดีแบบพกพา และวิทยุนาฬิกา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ