KTB จัด2แคมเปญกระตุ้นการใช้จ่าย ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อบุคคล 6หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 29, 2009 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุชิต อนุชิตานุกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ในปีนี้ธนาคารวางเป้าหมายปล่อยสินเชื่อบุคคล ไม่ต่ำกว่า 60,000 ล้านบาท โดยช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค.-พ.ค.52) ธนาคารได้ปล่อยสินเชื่อใหม่ให้กับลูกค้ารายย่อย เพื่อเสริมสภาพคล่อง เป็นวงเงิน 30,000 ล้านบาท

ทั้งนี้เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะเพิ่มการบริโภคของประชาชนและตอบแทนลูกค้า ธนาคารได้จัด 2 แคมเปญพิเศษ คือ "จะโอน จะถอน KTB มีแต่ให้" และ "KTB VISA Debit Bonus Point"

โดยแคมเปญ "จะโอน จะถอน KTB มีแต่ให้" สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตร ATM บัตรกรุงไทยวีซ่า เดบิต สมาชิก KTB Online ,KTB Online@Mobile, KTB Pocket Banking และ Tele Banking ที่ทำรายการถอนเงินหรือโอนเงินข้ามเขตพื้นที่ รวมทั้งโอนเงินต่างธนาคารผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.-23 ส.ค.52 ตั้งแต่ 5 รายการขึ้นไป ได้สิทธิ์ลุ้นรางวัล รถจักรยานยนต์ Honda รุ่น Click i จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกรวมมูลค่าทั้งสิ้น 233,320 บาท

ส่วนแคมเปญ "KTB VISA Debit Bonus Point" ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรกรุงไทยวีซ่า เดบิต และวีซ่าอิเล็กตรอนกรุงไทย ตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย.53 ทุกการใช้จ่าย 25 บาท จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน สามารถนำมาแลกรับ Gift Voucher เพื่อซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆได้มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไฮเปอร์มาร์ท ร้านอาหาร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ