KK คาดปี 52 ขาย NPA ราว 3 พันลบ.ทยอยลดขนาดหมด 7.6 พันลบ.ภายใน 2-7 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 30, 2009 13:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) หรือ KK เปิดเผยว่า งวด 3 เดือนแรกของปี 52 ธนาคารมียอดทรัพย์สินรอการขายมูลค่ารวมประมาณ 7,600 ล้านบาท และตั้งเป้าปี 52 จะขายออกไปประมาณ 3,000 ล้านบาท และคาดว่าจะทยอยลดขนาดลงจนหมดภายใน 2-7 ปีข้างหน้า

สำหรับมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง หรืองาน NPA Grand Sales ครั้งที่ 8 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2552 เป็นช่องทางที่ดีสำหรับนักลงทุน และผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ๆ โดยมีสถาบันการเงินต่างๆ ตลอดจนโครงการต่างๆ นำสินทรัพย์ต่างๆ มาเสนอขาย พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษในเงื่อนไขที่เป็นประโยชน์สำหรับลูกค้า

ในปีนี้ธนาคารได้จัดแคมเปญพิเศษ “ช่วยชาติ ช่วยประชาชน" ที่ช่วยให้ผู้ซื้อได้มีโอกาสลงทุนหรือซื้อสินทรัพย์ต่างๆ ด้วยเงื่อนไขพิเศษ พร้อมยังเปิดโอกาสให้นักขายหรือผู้มีประสบการณ์ในการเป็นนายหน้า ได้เข้าร่วมเป็นนายหน้าขายทรัพย์ให้ธนาคารด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ

ทั้งนี้ ภายในงานลูกค้าสามารถเลือกรับ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Housing Loan) เงื่อนไขพิเศษ วงเงินกู้สูงถึง 90% , ดอกเบี้ย 0% ในปีแรก ฟรีค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้ ค่าประเมินหลักประกัน และค่าธรรมเนียมปิดวงเงินก่อนกำหนด หรือจะเลือกรับบัตรเติมน้ำมัน ฟรี มูลค่าตั้งแต่ 3,000 บาท สูงสุดถึง 50,000 บาท ขึ้นอยู่กับราคาทรัพย์ที่กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ