"บี เตชะอุบล"จับมือ"ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ"ลั่นนำ CGS ติดชาร์จโบรก 1 ใน 3

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 9, 2009 12:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบี เตชะอุบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.คันทรี่ กรุ๊ป (CGS)ประกาศเป้าหมายหลังโดดร่วมงาน ตั้งแต่ 1 ก.ค.หวังนำ CGS ขึ้นแท่นโบรกเกอร์อันดับ 1 ใน 3 ของไทย โดยเบื้องต้นตั้งเป้าหมายเพิ่มส่วนแบ่งตลาด(มาร์เก็ตแชร์)เพิ่มเป็นไม่ต่ำกว่า 6% ภายในปีนี้ จากปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 3% จากแผนการขยายธุรกิจแบบครบวงจร เพื่อเตรียมพร้อมรองรับการเปิดเสรีธุรกิจหลักทรัพย์ในปี 55

ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทจะพัฒนาสินค้า TFEX โดยเฉพาะ SET50 Futures ให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการวางระบบซื้อขายอนุพันธ์เต็มรูปแบบ เชื่อว่าจะมีนักลงทุนเข้ามาใช้บริการมากขึ้น นอกจากนั้นยังจะขยายธุรกิจสู่การให้บริการยืมและให้ยืมหลักทรัพย์(SBL) ,บริการงานกองทุนส่วนบุคคล รวมทั้ง Internet Trading ส่วนด้านวาณิชธนกิจก็จะมุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจมีความเข้มแข็งมากขึ้น

CGS ยังมุ่งขยายผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหหม่ ๆ ให้ครบวงจรครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อขยายลูกค้าให้เพิ่มขึ้น และกระจายรายได้ไปยังธุรกิจอื่นเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นการลดความเสี่ยงทางธุรกิจทางหนึ่ง โดยในปีนี้บริษัทมีเป้าหมายจะเพิ่มจำนวนบัญชีใหม่ของลูกค้ารายย่อยให้เติบโต 10-20% จากปีก่อน จากสาขาที่มีอยู่ 35 แห่ง



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ