AP เปิด Pre-Sale คอนโดฯ Life @ ลาดพร้าว 18 หลังการเมือง-ศก.คลี่คลาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 13, 2009 11:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (AP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเปิด Pre-Sale โครงการ “Life @ ลาดพร้าว 18" คอนโดมิเนียมสูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 457 ยูนิต มูลค่า 1,500 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลย่านลาดพร้าว ห่างจากรถไฟฟ้า ใต้ดินสถานีลาดพร้าวเพียง 150 เมตร โดยบริษัทฯ พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมเป็นต้นไป

หลังจากภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาถือว่าสถานการณ์ไม่ได้มีอะไรที่เลวร้ายไปอย่างที่หลายคนคาดการณ์ไว้ เพราะดูได้จากยอดรับรู้รายได้ของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมาโดยรวมเติบโตขึ้น รวมถึงยอดจองโดยรวมก็เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทฯ มียอดจองรวมประมาณ 5,200 ล้านบาท ซึ่งปัจจัยสำคัญเป็นผลมาจากปัญหาการเมืองและเศรษฐกิจที่เริ่มคลี่คลายลง ส่งผลให้ผู้บริโภคเริ่มมีความมั่นใจและกล้าใจเงินมากขึ้นกว่าในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

“ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ Life มาแล้วรวมทั้งสิ้น 9 โครงการ ซึ่ง Life @ ลาดพร้าว 18 ถือเป็นโครงการที่ 10 ที่เราพัฒนาขึ้น ซึ่ง Life Condo ทุกโครงการต่างประสบความสำเร็จทางด้านยอดขาย ด้วยการเลือกสรรทำเลที่ตั้งตามกลยุทธ์ “Location in Location" ที่นอกจากทำเลนั้นจะอยู่ในเมืองแล้ว ที่สำคัญจะต้องอยู่ใกล้กับแนวรถไฟฟ้าเพียงไม่กี่ก้าว รวมถึงรูปแบบโครงการที่พร้อมอยู่ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่"นายวิษณุ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการมอบส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจจองห้องชุดในโครงการดังกล่าว พร้อมเลือกรับฟรี! มือถือ iPhone 3G หรือ กล้อง LOMO รุ่น LCA+ พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับสิทธิผ่อนชำระเงินจอง 0% นาน 4 เดือน ผ่านระบบ SCB ดีจัง

สำหรับคอนโดฯ Life @ ลาดพร้าว 18 อาคารชุดพักอาศัยสูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 457 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.63 ล้านบาท ติดถนนใหญ่ลาดพร้าว โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่เพียง 150 เมตร จากรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลาดพร้าว ทางออกที่ 2 ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ เอสพละนาด เมเจอร์รัชโยธิน คาร์ฟูและโลตัส พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิสเนส ซาวน่า สตรีม และพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ