TTCL ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้จากตปท.เป็น 50% ภายใน 5 ปีจากปจบ. 10%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 29, 2009 15:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุวิทย์ มโนมัยยานนท์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและสัญญา บมจ. โตโย-ไทย คอร์ปอเรชั่น (TTCL) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมรุกตลาดต่างประเทศเต็มตัว โดยจะเปิดสำนักงานสาขาที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในไตรมาสนี้ เพื่อเป็นศูนย์กลางการขยายธุรกิจ ในเขตตะวันออกกลาง โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมพลังงาน ปิโตรเคมี และเคมีภัณฑ์

สาเหตุที่บริษัทฯเลือกเมืองอาบูดาบี เนื่องจากเป็นศูนย์กลางธุรกิจของตะวันออกกลางที่ทันสมัย และที่ตั้งของบริษัทนานาชาติจำนวนมากที่มาลงทุนในตะวันออกกลางอีกทั้งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ยังเป็นประเทศที่มีความมั่งคั่งสูงจากธุรกิจน้ำมันและพลังงาน

บริษัทคาดว่าการเปิดสำนักงานแห่งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และทำให้การให้บริการแก่ลูกค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วมีประสิทธิภาพ และเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขยายตลาดต่างประเทศของบริษัทฯ โดยบริษัทคาดว่าจะมีรายได้เพิ่มจากโครงการจากต่างประเทศจำนวนมาก และทำให้สัดส่วนรายได้ของบริษัทมาจากต่างประเทศเพิ่มเป็น 50% ภายใน 5 ปี จากปัจจุบันเป็นสัดส่วนประมาณ 10% ของรายได้รวมของบริษัท

บมจ.โตโย-ไทย คอร์ปอเรชั่น (TTCL) เป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการรับเหมาครบวงจร ทั้งออกแบบ จัดหา และก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ (EPC หรือ Engineering, Procurement and Construction)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ