(เพิ่มเติม1) ลือ TPOLY ปิดกิจการทำราคาหุ้นดิ่งฟลอร์ 29.49% ผู้บริหารปฏิเสธทันควัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 30, 2009 18:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เจ้าหน้าที่ บมจ.ไทยโพลีคอนส์(TPOLY)เปิดเผยว่า บริษัทจะมีการแถลงข่าวด่วนในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.เพื่อชี้แจงกรณีเกิดกระแสข่าวลือว่าจะปิดกิจการและผู้บริหารหนีไปต่างประเทศ พร้อมยืนยันว่าธุรกิจมีความแข็งแรง

นายเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บมจ.ไทยโพลีคอนส์(TPOLY)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"โดยยืนยันว่าบริษัทฯไม่มีความคิดที่จะปิดกิจการอย่างแน่นอนตามที่มีกระแสข่าวลือออกมา เพราะโครงสร้างรายได้ของบริษัทฯยังแข็งแกร่ง ประกอบกับการที่บริษัทฯจะแตกไลน์ธุรกิจไปทำโรงไฟฟ้าด้วยซ้ำ ซึ่งถือว่าเป็นการมองไปยังอนาคตข้างหน้า จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปิดกิจการ

นอกจากนี้ บริษัทฯยังมีงานในมือ(Backlog)อยู่ประมาณ 1.9 พันล้านบาท และมีงานที่ชนะประมูลประมาณ 900 ล้านบาทแล้ว ซึ่งเป็นตัวเลขที่เราสะสมเป็นรายได้ในอนาคต เพราะฉะนั้นไม่ใช่เหตุผลที่เราจะต้องขายหุ้น นอกจากนี้เป็นไปไม่ได้ที่นายเจริญ จันทร์พลังศรี ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัทจะขายหุ้นออกมา เพราะยังติดไซเรนท์พีเรียดอยู่หลังจากขายหุ้น IPO

วันนี้ ราคาหุ้น TPOLY ปิดตลาดที่ 2.20 บาท ลดลง 0.92 บาท(-29.49%) มูลค่าซื้อขาย 116.96 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 3.12 บาท ราคาปรับตัวสูงสุดที่ 3.14 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 2.20 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ