"เดชา"เผยยื่นใบลาออกจาก BSEC แล้วบ่ายนี้ เริ่มงาน CGS อย่างช้าต้น ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 5, 2009 15:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเดชา แปงคำ กรรมการผู้จัดการ บล.บีฟิท(BSEC) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ตนได้ยื่นใบลาออกจาก BSEC แล้วในช่วงบ่ายนี้ หลังจากนี้ก็จะทำการเคลียร์งานที่ค้างอยู่ให้หมดก่อน แล้วค่อยไปเริ่มงานที่ บล.คันทรี่ กรุ๊ป(CGS) ซึ่งคาดว่าจะเริ่มงานที่ CGS ได้อย่างเร็วในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ แต่อย่างช้าก็ต้นเดือนกันยายน เพราะต้องรอให้ทาง BSEC อนุมัติการลาออกเสียก่อน

"เพิ่งจะยื่นใบลาออกไปเมื่อบ่ายนี้เอง ก็คิดว่าคงจะต้องรอให้เขาอนุมัติก่อน ถ้าอนุมัติเร็วก็คงจะย้ายงานไปอยู่ที่ CGS เร็ว ซึ่งอย่างเร็วที่จะไปเริ่มงานที่ CGS ก็ 16 สิงหานี้ แต่อย่างช้าก็ต้นเดือนหน้า(ก.ย.)"นายเดชา กล่าว

ทั้งนี้ การย้ายไปอยู่ที่ CGS จะมีทีมงานมาร์เก็ตติ้งไปอยู่ด้วยอีกประมาณ 10-20 คนที่จะย้ายไปพร้อมกันเลย เพราะก่อนหน้านี้ได้ส่งทีมมาร์เก็ตติ้งย้ายไปที่ CGS แล้วประมาณ 30 คน ซึ่งทีมมาร์เก็ตติ้งในส่วนของตนมีอยู่ประมาณ 50 คน จากมาร์เก็ตติ้งทั้งหมดใน BSEC ที่มีอยู่ประมาณ 200 คน ซึ่งส่วนที่เหลือประมาณ 100 คนจะเป็นทีมมาร์เก็ตติ้งของคุณประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานอำนวยการ CGS (อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BSEC) และอีก 50 คนจะเป็นของคุณพรรณี เถลิงเกียรติ กรรมการผู้จัดการ BSEC


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ