TRUE กำหนดเปิดขายหุ้นกู้ 7 พันลบ.ดอกเบี้ย 6.7% ต่อปี วันที่ 24-27 ส.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 10, 2009 12:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กำหนดเปิดขายหุ้นกู้ครั้งที่ 2 ของปีนี้ วงเงินไม่เกิน 7,000 ล้านบาท อายุ 5 ปี 5 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี 58 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.70% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ ราคาหน่วยละ 1,000 บาท กำหนดวงเงินจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท จัดจำหน่ายผ่านธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ จองซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 24—27ส.ค.นี้

นายนพปฎล เดชอุดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน TRUE ระบุว่า หุ้นกู้ TRUE ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากทริสเรทติ้ง ระดับ BBB และแนวโน้มเครดิตมั่นคงมีเสถียรภาพ สะท้อนศักยภาพความเป็นผู้นำและการบริหารงานอย่างมืออาชีพของคณะผู้บริหาร ผลักดันให้ธุรกิจก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เงินที่ได้จากการจำหน่ายหุ้นกู้ในครั้งนี้ จะนำไปชำระคืนหนี้หุ้นกู้และหนี้เงินกู้ก่อนกำหนดของบริษัท (Refinance) และ ยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งทางการเงินให้พร้อมรองรับการเติบโตของธุรกิจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร ให้บริการด้วยยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ ผสมผสานสินค้าและบริการภายในกลุ่ม เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ