LIVE เตรียมเพิ่ม 3 ช่องรายการใหม่ใน H2/52 ใช้งบลงทุนกว่า 100 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 20, 2009 17:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบมจ.ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น(LIVE) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การที่ราคาหุ้น LIVE ปรับตัวสูงขึ้นในวันนี้ อาจจะเป็นผลมาจากที่บริษัทฯมีข่าวดีในส่วนของเคเบิลทีวี ที่วันนี้ได้มี 2 ช่องใหม่ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในเดือนหน้า(ก.ย.) โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการทดลองออกอากาศอยู่

โดยช่องแรกเป็นการทำร่วมกับบริษัท กันตนา ในชื่อ "Miracle" และอีกช่องเป็นรายการสารคดีชื่อ "Animal World / Earth" ซึ่งทั้งสองช่องถือเป็น Content ที่ดีที่สุด และคาดว่าจะรับรู้รายได้ทันทีในเดือนหน้า(ก.ย.)เลย

นอกจากนี้ในเดือนตุลาคม บริษัทฯจะออกอีก 1 ช่อง ซึ่งขณะนี้ยังบอกไม่ได้ แต่ได้ว่าเป็นช่องที่ดี ทั้งนี้ ทั้ง 3 ช่องนี้จะใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท/ปี

"ตอนนี้บริษัทฯมีข่าวดีในเรื่องของช่องรายการใหม่อีก 2 ช่อง คือ "Miracle" และ "Animal World / Earth" ซึ่งถือได้ว่าเป็น Content ที่ดีที่สุดของเรา และในเดือน 10 เราก็จะมีออกอีก 1 ช่อง ทั้งสามช่องนี้เราใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท และคาดว่าจะรับรู้รายได้ทันทีในเดือนหน้าเลย"แหล่งข่าวจาก LIVE กล่าว

ล่าสุดวันนี้ ราคาหุ้น LIVE ปิดตลาดพุ่ง 27.27% มาอยู่ที่ 0.14 บาท เพิ่มขึ้น 0.03 บาท มูลค่าซื้อขาย 41.72 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 0.12 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.14 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.10 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ