บอร์ด EASTW อนุมัติว่าจ้าง"วงศ์สยาม"วางท่อเชื่อมโยงหนองปลาไหล-มาบตาพุด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 24, 2009 18:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.จัดการและพัฒนาทรัพยากรนำภาคตะวันออก (EASTW) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทฯ ในการประชุมครังที 8/2552 เมือวันที 24 สิงหาคม 2552 ได้มีมติรับทราบผลการพิจารณาของคณะกรรมการบริหารและการลงทุนถึงรายละเอียด ขั้นตอน การว่าจ้างโครงการก่อสร้างโครงการวางท่อเชื่อมโยงแหล่งนำหนองปลาไหล-มาบตาพุด เส้นที 3 โดยโครงการมีมูลค่าวงเงินลงทุนประมาณ 1,738 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิม) และการเจรจาต่อรองเป็นทีเรียบร้อยแล้ว จึงเห็นชอบให้บริษัทฯ ดำเนินการทางสัญญาต่อไปได้ ตามมติคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2552

ทั้งนี้ บริษัทได้ว่าจ้าง บริษัท วงษ์สยาม จำกัด ซึ่งจะมีการลงนามสัญญาว่าจ้างกันต่อไป ทั้งนี้ บริษัท วงษ์สยาม จำกัด ได้ยื่นซองเพื่อประกวดราคา และ เป็นผู้เสนอราคาต่ำที่สุดในการประกวดราคาโครงการนี้ คาดว่าจะลงนามสัญญาเดือนสิงหาคม 2552 และมีกำหนดแล้วเสร็จประมาณเดือน กรกฎาคม 2554

โครงการดังกล่าวเพิ่มขีดความสามารถของระบบท่อส่งน้ำในพื้นที่มาบตาพุด เพื่อรองรับความต้องการใช้น้ำที่จะเพิ่มสูงขึ้นในระยะ 10 ปี ข้างหน้า (พ.ศ.2562) โดยมูลค่าเงินลงทุนทั้งโครงการประมาณ 1,738 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยแหล่งเงินทุนมาจาก เงินกู้ยืมระยะยาวจากสถาบันการเงิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ