TRUE เผยยอดจอง iPhone 3G S Wi-Fi กว่า 10,000 เครื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 26, 2009 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหาร ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า มียอดจองลูกค้า iPhone 3G S Wi-Fi สูงกว่า 10,000 เครื่อง ซึ่งมากกว่าการจองเครื่อง iPhone 3G Wi-Fi ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมาถึง 3 เท่า

แต่เนื่องจากการเปิดตัว iPhone 3G S Wi-Fi นี้เป็นการเปิดตัวพร้อมกันหลายประเทศทั่วโลกและกระแสตอบรับดีมาก ทำให้ลูกค้าทั่วโลกต้องทยอยรับเครื่อง ซึ่งทรูมูฟได้รับเครื่อง iPhone 3G S Wi-Fi ล็อตแรกมาเพียง 3,500 เครื่อง ส่งผลให้สามารถส่งมอบเครื่องให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ ที่สั่งจองและระบุวันรับเครื่องวันที่ 28 สิงหาคมนี้เท่านั้น

และในล็อตแรกนี้ เครื่อง iPhone 3G S Wi-Fi รุ่น 32GB สีดำมียอดจองสูงกว่าจำนวนเครื่องที่ได้รับมา จึงสามารถส่งมอบให้กับลูกค้าได้บางส่วน ซึ่งทรูมูฟจะติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งวันรับเครื่องต่อไป

ในส่วนการรับเครื่องล็อตต่อไป ได้รับความร่วมมือจาก Apple เป็นอย่างดี โดยจะได้รับเครื่องล็อตที่ 2 ภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งทรูมูฟจะติดต่อลูกค้าที่ยังรอรับเครื่อง iPhone 3G S Wi-Fi เพื่อแจ้งวันรับเครื่องให้ทราบอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าท่านใดที่ไม่ประสงค์จะรอและจะขอรับเงินจองคืน สามารถติดต่อร้านทรูช้อปสาขาที่ระบุในการรับเครื่อง เพื่อกรอกเอกสารขอรับเงินสดคืนได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป ทั้งนี้ ทรูมูฟจะดำเนินการส่งมอบเครื่อง iPhone 3G S Wi-Fi ให้กับลูกค้าที่สั่งจองไว้ก่อน ส่วนการจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปจะกำหนดและแจ้งให้ทราบอีกครั้ง



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ