KMC อัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย"เดอะคริส รัชดา" ตั้งเป้ายอดขาย 100 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 1, 2009 11:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธเนศวร์ สิงคาลวณิช กรรมการผู้จัดการ บมจ. กฤษดามหานคร (KMC) เปิดเผยว่า บริษัทได้นำโครงการคอนโดมิเนียมเดอะคริส รัชดา โดยจะนำห้องชุดพร้อมอยู่ ขนาด 1-2 ห้องนอน ราคาพิเศษพร้อมแถมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที โดยราคาคอนโดมิเนียมจะมีราคาถูกกว่า แต่ได้ห้องชุดที่ขนาดใหญ่มากกว่า ราคาเริ่มต้นเพียง 62,900 บาท ต่อตารางเมตร มาจัดแคมเปญพิเศษ ซึ่งทางโครงการต้องการจะปิดการขายห้องชุดที่เหลือราว 20-30 ยูนิตให้หมด

ทั้งนี้ บริษัทมองว่า สถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสที่ผ่านมามีการปรับตัวในทิศทางที่ทรงตัวถึงดีขึ้น จากเดิมที่คาดการณ์ว่าน่าจะติดลบ แต่เมื่อสถานการณ์ต่างๆของประเทศเริ่มคลี่คลาย ซึ่งจะส่งผลให้ไตรมาศ 4 เศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัวมากขึ้น ไม่น่าจะเลวร้ายไปมากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาประสบปัญหาทางด้านเศรษฐกิจโลกและการเมือง และตามมาด้วยปัญหาไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ใหม่ 2009 เพิ่มเข้ามาอีก ซึ่งขณะนี้สถานการณ์เริ่มปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น น่าจะส่งผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นดีขึ้น สังเกตจากจำนวนของผู้บริโภคที่เยี่ยมชมโครงการและโทรมาสอบถามรายละเอียด

"มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และจะกระตุ้นการตัดสินใจให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าได้เร็วขึ้นมากขึ้น และน่าจะมียอดขายเข้ามาตั้งแต่เริ่มจัดแคมเปญในเดือนกันยายนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท" นายธเนศวร์ กล่าว

สำหรับโครงการ “เดอะคริส รัชดา" เป็นคอนโดมิเนียมหรูจากกฤษดามหานคร low-rise สูง 8 ชั้น บนเนื้อที่ 7 ไร่ ริมถนนในซอยรัชดาภิเษก 17 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (สุทธิสาร) เพียง 500 เมตร สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโครงการ เพียบพร้อมด้วยสโมสรที่ถูกดีไซน์ให้มีลักษณะเป็นส่วนตัว ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และซาวน่า มั่นใจด้วยมาตรการด้านการรักษาความปลอดภัยแบบ Double Securities ซึ่งมีมาตรฐานสูงสุดถึง 2 ชั้น ทั้ง Security Guard รปภ. พร้อมระบบ Finger Scan เครื่องสแกนลายนิ้วมือก่อนเข้าสู่ตัวอาคาร พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คือ ระบบ Internet Broadband ที่รองรับระบบการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงสุดที่พร้อมให้เชื่อมต่อสู่โลก Internet ได้จากทุกมุมภายในห้องพักทุกห้อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ