ADVANC เปิดโปรโมชั่นใหม่"ฮีโร่"เน้นดึงลูกค้าใช้งานตั้งเป้า 1 ล้านราย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 8, 2009 12:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฮุย เวง ชอง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส(ADVANC) เปิดเผยว่า บริษัทใช้งบการตลาดกว่า 20 ล้านบาทเปิดโปรโมชั่นใหม่"ฮีโร่"ภายใต้ระบบพรีเพด (เติมเงิน)"วัน ทู คอล"เน้นดึงลูกค้าเดิมที่มีอยู่ที่ 25 ล้านรายหันมาใช้โปรโมชั่นนี้ราว 1 ล้านราย

โปรโมชั่น"ฮีโร่"กำหนดค่าโทร 3 บาท/5 นาทีไม่จำกัดเครือข่าย ได้วันใช้งานถึง 30 วัน เพียงจ่ายรายเดือน 30 บาท ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะใช้ไปจนถึง ม.ค.53 เป็นการเอาใจกลุ่มลูกค้าเดิมของบริษัท หลังจากที่บริษัทได้ออกโปรโมชั่น"บู๊ลิ้ม"เพื่อเอาใจลูกค้าใหมของ"วัน ทู คอล"ไปแล้วก่อนหน้านี้และประสบความสำเร็จ โดยจากที่เปิดโปรโมชั่นตั้งแต่ 7 ส.ค.จนถึงปัจจุบัน มีผู้ใช้บริการแล้ว 2.6 ล้านราย

หลังจากการทำการตลาดครั้งนี้แล้ว เชื่อว่าตลาดจะกลับมาคึกคักในช่วงไตรมาส 4/52 หลังจากสถานการณ์ด้านตลาดใช้บริการโทรศัพท์มือถือในช่วงไตรมาส 3/52 ยังทรง ๆ จากไตรมาส 2/52 ซึ่งมียอดลูกค้าใหม่"วัน ทู คอล" 2.5 แสนราย ขณะที่ยอดรวมผู้ใช้บริการ"วัน ทู คอล"ณ สิ้นเดือน มิ.ย.52 อยู่ที่ 25 ล้านราย

นายฮุย กล่าวถึงยอดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอรี่ว่า ขณะนี้ถือว่าทำได้ตามเป้าหมายที่มียอดขายแล้ว 1.8 หมื่นเครื่อง แม้จะไม่มากนัก เพราะราคาขายของบริษัทสูงกว่าที่ขายอยู่ตามมาบุญครอง แต่บริษัทคาดหวังในยอดผู้ใช้บริการเครือข่ายมากกว่าที่จะเน้นยอดขายตัวเครื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ