จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 10, 2009 09:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*LIVE

-ขายหุ้นเพิ่มทุนPP 900ล้านหุ้น"วิรัช เลิศทัศนวงศ์-พรสรรค์ กำลังเอก"

*THCOM

-บอร์ด THCOM อนุมัติออกและเสนอขายหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 7 พันลบ.

*THAI

-ทริสเรทติ้ง คงอันดับเครดิตองค์กร-หุ้นกู้ไม่มีประกัน THAI ที่ A/Stable

*CK

-ได้งานทางลอดจรัลสนิทวงศ์ของกทม. วงเงิน 758.67 ลบ.

*กลุ่มสื่อสาร

-กทช. ประชาพิจารณ์ 3G 11-28 ก.ย. ตั้งราคากลางต.ค. ประมูลในปีนี้

*BGH

-เล็งรับบริหารรพ.ในอาบูดาบี เจรจา 2-3 แห่ง เงื่อนไขซื้อกิจการในอนาคต คาดปี 52 รายได้โต 5% เชื่อครึ่งปีหลังฟื้น จากครึ่งปีแรกติดลบ 3-5%

*KEST

-ปรับแผนเปิดตัวบลจ.ใหม่เป็นปลายปีนี้ นโยบายลงทุนเน้นหุ้นไทย

*CPF

-ตั้ง 10 บ.ย่อย รองรับขยายธุรกิจอาหารแปรรูปในยุโรป

*SAT

- "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย"ปรับแผนการผลิตจ้างงานเพิ่มกว่า 1.3 พันคน

*ASIA

-เชื่อ Q4 รายได้โตรับเปิด 385 ห้องพักหลังปรับปรุงเสร็จทันไฮซีซั่น

*GRAMMY

-ตั้งบ.ย่อยใหม่ 3 แห่ง ต่อยอดธุรกิจหลัก

*LL

-นสพ.ระบุ ได้เวลาผงาดครึ่งหลังปีนี้เร่งผุดโครงการใหม่ 3 แห่ง มูลค่าโครงการละ 500 ลบ. หวังปั๊มยอดขายพุ่ง สวนทางครึ่งปีแรกที่เจอพิษเศรษฐกิจฉุดแรงกำลังซื้อวูบ ผู้บริหาร "ภัทรลาภ ทวีวงศ์ ณ อยุธยา"อุ่นใจ 3Q09 ตุนเงินกินเปล่าจากการขายที่ดินเกือบ 50 ลบ. แล้ว ลั่น 4Q09 ผลงานทะยานต่อ

*กลุ่มรับเหมา/กลุ่มแบงก์

-นสพ.ระบุ รฟม.เล็งเปลี่ยนกู้ในประเทศทำงานวางรางสายสีม่วง 3.6 พันลบ. หลัง JICA ยักท่าแจ้งจะพิจารณาเงินกู้ให้ในเดือนมี.ค.10 "ชูเกียรติ" แจงรอไม่ได้ เพราะผิดแผนที่กำหนดให้สรุปงานในเดือนก.ย.09 เผย สบน.แจ้งแล้ว สามารถจัดหาแหล่งเงินให้ได้เชื่อต้นปีหน้าเปิดประมูลแน่นอน ส่วนสัญญา2-3 ไม่คืบ ยังรอ JICA ส่งกลับผลตรวจประมูล

*MILL

-นสพ.ระบุ หวังรายได้ครึ่งปีหลังเริ่ด หลังดีมานด์-ราคาเหล็กขยับ มั่นใจทั้งปีผลประกอบการเติบโตตามเป้า 1 หมื่นลบ. แถมมีแบ็กล็อกตุนในกระเป๋า 1 แสนตัน ทยอยรับรู้หมดภายใน ส่วนโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง เซ็นสัญญารับอานิสงส์เต็ม เหตุโครงสร้างดังกล่าวเป็นเหล็ก 30%

*PF

-นสพ.ระบุ "ชายนิด" มั่นใจกำไรสุทธิ "PF" ใน 3Q09 ดีกว่า 2Q09 ที่มีกำไรสุทธิ 60.6 ลบ. เหตุรายได้ขายบ้าน-คอนโดฯ เพิ่มขึ้น คาด 3Q09 ยอดขายสูงกว่า 2 พันลบ. พร้อมย้ำยอดขายปีนี้ตามเป้า 8 พันลบ.เล็งกว้านซื้อที่ดินแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายผุดโครงการใหม่ปีหน้า

*QH

-นสพ.ระบุ โวรายได้ปีนี้โต 5% ดีกว่าเป้าเดิมที่หวังแค่ทรงตัวได้ ปีหน้าส่งโครงการใหม่เข้าประกวดอีก 10 โครงการมูลค่ากว่า 1.4 หมื่นลบ. มั่นใจตลาดอสังหาปีหน้ายังคึกแม้มีความเสี่ยงรัฐไม่ต่อมาตรการกระตุ้นภาษีอสังหา

*MCOT

-นสพ.ระบุ เริ่มออกอากาศการส่งสัญญาณภาพระบบ HD ที่ให้ภาพละเอียดคมชัดกว่าอะนาล็อก ในช่องทีวีดาวเทียม MCOT1 ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวสู่สื่อยุคดิจิทัลของ อสมท

*L&H

-นสพ.ระบุ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ผนึกคิวเฮ้าส์ ลุยทำเลที่อยู่อาศัยใหม่ถนยชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ปูพรมบ้านเดี่ยวดูดกำลังซื้อศูนย์ราชการ

*DTAC

-นสพ.ระบุ ดีแทคเตรียมออกแคมเปญใหม่สำหรับลูกค้าเก่าในระบบเติมเงิน ภายใต้แบรนด์ แฮปปี้ เพื่อสู้กับบริการ วัน ทู คอล ของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส ที่ทำตลาดอย่างหนักในช่วงนี้ โดยคาดว่าออกแคมเปญใหม่ได้ในสัปดาห์หน้า

*PYLON

-นสพ.ระบุ แย้มรายได้ไตรมาส 3/52 ทรงตัว จากงานในมือที่มีอยู่ 150 ล้านบาท มั่นใจไตรมาส 4/52 สดใส คงเป้ารายได้ทั้งปีแตะ 500-700 ล้านบาท หวังชนะประมูลงานเสาเข็มเจาะโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงสัญญา 1-2 ดัน Backlog เพิ่มหนุนผลงานปี 2553 โดดเด่น

*FSS/ACLS

-นสพ.ระบุ วงในแย้ม ดีลควบ FSS กับบล.สินเอเชียอืดอาด เหตุมีขั้นตอนมาก เผยล่าสุดทีมงานเทรดหุ้น สินเอเซียยกทีมลูกหนี้ กระทบมาร์เก็ตแชร์เหลือแค่ 0.6% จาก 1.88% แต่ FSS ยังยันปีนี้ปั๊มมาร์เก็ตแชร์ได้ 5% ตามเป้า เชื่อสร้างทีมเทรดหุ้นเองได้

*BGT

-นสพ.ระบุ คาดไตรมาส 4 ขยายสาขาจากทั่วประเทศได้มากกว่า 90 แห่งตามเป้าหมายที่วางไว้ จากปัจจุบันมีสาขาทั้งสิ้น 85 แห่ง ส่วนแผนเปิดสินค้าใหม่มั่นใจเดินตามแผนทุกอย่าง หวังไฮซีซั่น Q4 โกยยอดขายและรายได้เข้าเป้า มั่นใจปีนี้รายได้โตกว่าปีก่อน ส่วนแนวโน้มยอดขายไตรมาส 3 นี้คาดทรงตัว

*QLT

-นสพ.ระบุ บิ๊ก QLT "สรรพัชญ์ รัตคาม" ประกาศกร้าวผลงานเดินหน้าไม่หยุดยั้ง ล่าสุดยอดขายไตรมาส 3/2552 ส่อแววพุ่งกระฉูด 25% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนที่ทำได้ 62.76 ล้านบาท อานิสงส์โรงกลั่นปิโตรเคมีชั้นนำปิดซ่อมบำรุงหนุนงานตรวจและสอบทะลัก ลั่นทั้งปีรายได้วิ่งถึงฝั่งฝัน 280 ล้านบาท จากช่วง 8 เดือนตุนยอดขายได้แล้วถึง 185 ล้านบาท แย้มแผนเจรจารับงานตะวันออกกลางใกล้คลอด พร้อมโปรยยาหอมเอาใจนักลงทุนถือหุ้น QLT ปลอดภัยไม่ผิดหวัง



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ