เครือ SAMTEL เซ็นสัญญารับงาน CUTE ในสุวรรณภูมิ 2.13 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 11, 2009 09:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สามารถเทลคอม(SAMTEL) เปิดเผยว่า บริษัท สามารถคอมเทค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นร้อยละ 99.99 ลงนามในสัญญาให้บริการและบำรุงรักษาระบบตรวจบัตรผู้โดยสารก่อนขึ้นเครื่อง(CUTE) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กับ บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2552 ซึ่งมีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 2,132.5 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาโครงการ 5 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2552 ถึง 30 กันยายน 2557 โดยมีเงื่อนไขการชำระเงินเป็นรายเดือนๆ ละ 35.5 ล้านบาท

การให้บริการและบำรุงรักษาระบบตรวจบัตรผู้โดยสารก่อนขึ้นเครื่อง (CUTE) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิของ AOT ประกอบด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ในการเช็คอินและตรวจสอบผู้โดยสารก่อนขึ้นเครื่องจำนวน 808 ชุด ติดตั้ง ณ เคาน์เตอร์เช็คอิน (Check-in Counter) ทางออกขึ้นเครื่อง (Gate) ตามลำดับ

ขอบเขตงาน ดังนี้ การบริหารจัดการและงานบำรุงรักษา (Operation & Maintenance Service), การจัดให้มี Maintenance Agreement สำหรับ Hardware และ Software , การจัดให้มีอะไหล่ อุปกรณ์สำรอง วัสดุสิ้นเปลือง และอุปกรณ์ทดแทน, การดำเนินการเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ของระบบ Check-in และระบบเครือข่ายทดแทนของเดิม และ การจัดให้มี Core Room Backup Site ของระบบ CUTE


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ