NOBLE เปิดจองคอนโดฯ ใหม่ซอยสุขุมวิท 26 วันที่ 27 ก.ย.มูลค่า 1.4 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 16, 2009 12:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธงชัย บุศราพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ (BSEC) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการ โนเบิลรีไฟน์ คอนโดมิเนียมต้นซอยสุขุมวิท 26 เพียง 180 เมตรจากรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์โดยจะเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จอง ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนนี้ และเปิดจองวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้

"หลังออกสื่อโฆษณาไป ปรากฎว่ามีผู้ให้ความสนใจโทรเข้ามาสอบถามรายละเอียดในแต่ละวันไม่ต่ำกว่า 200 สาย ทำให้คาดว่าจะปิดการขายได้ในเวลาอันรวดเร็ว"นายธงชัย กล่าว

ปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมกลางใจเมืองยังอยู่ในขาขึ้น โดยเฉพาะโครงการที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า ทั้งในแง่ของการซื้อเพื่อลงทุนหรือเพื่ออยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนโดมิเนียมที่อยู่กลางใจเมืองย่านสุขุมวิท ในแง่บรรยากาศของการอยู่อาศัย ด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ต้นซอยสุขุมวิท 26 จึงสามารถตอบสนองกับทุกไลฟสไตล์ได้ด้วยการ “เดิน" ไม่ว่าเดินไปช๊อปปิ้งที่ดิเอ็มโพเรียม เดินไปซื้อดอกไม้สวยๆ หน้าวิลล่ามาร์เก็ต เดินไปจ๊อกกิ้งที่สวนเบญจสิริเดินไปทานอาหารญี่ปุ่นต้นตำหรับย่านสุขุมวิท

โครงการโนเบิลรีไฟน์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง (Hi-rise) รูปตัว L วางผังอาคารให้เกิดความสงบและความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศแบบธรรมชาติท่ามกลางสุขุมวิท ปลูกต้นไม้ตลอดแนวทางเข้า ให้เป็นสวนสีเขียวร่มรื่นทุกครั้งที่เข้าออก จำนวน 25 ชั้น 243 ยูนิต ประกอบด้วยห้อง 3 ขนาด คือ ห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 30 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 50 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 70 ตารางเมตร

ส่วนที่พักอาศัย เริ่มต้นที่ชั้น 7 -25 โดย Facilities จะอยู่บนชั้น 7 ประกอบด้วย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เปิดโล่งรับวิว 360 องศา พร้อมด้วยฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน และในส่วนของชั้นบนสุด คือชั้นที่ 25 จะเพิ่มความพิเศษด้วยพื้นที่สีเขียวอีกหนึ่งผืน ราคาเริ่มต้นที่ 89,000 บาท/ตร.ม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ