JAS เผย 3BB ลงทุนเพิ่ม 2 พันลบ.หวังดันยอดลูกค้าแตะ 1 ล้านพอร์ทในปี 53

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 16, 2009 16:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชญ์ โพธารามิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบมจ.จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล(JAS) เปิดเผยว่า ปัจจุบันนี้บริษัทมีลูกค้าภายใต้บริการ“3BB" (ทรี บรอดแบนด์) ของบมจ.ทริปเปิลที บรอดแบนด์ มากกว่า 500,000 ราย เฉลี่ยแล้วขายได้กว่า 2 หมื่นรายต่อเดือน ซึ่งถือเป็นการเติบโตที่เร็วมาก จนทำให้มีปัญหาเพราะติดตั้งไม่ทันในช่วงแรก แต่ก็ได้แก้ไขด้วยการเพิ่มกองงานติดตั้งอีกเท่าตัว ทำให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป

นอกจากนั้น 3BB ยังเพิ่มการลงทุนอีก 2,000 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายงานเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย 1 ล้านพอร์ทภายในปี 53

"หลังจากที่บริษัทฯได้เปิดตัวพรีเมี่ยมแพ็กเก็จใหม่ที่ความเร็วสูงสุด 10 Mb. (10240/1024) ภายใต้ชื่อ 3 BB (ทรี บรอดแบนด์) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์พร้อมทั้งออกโฆษณาชุด “ รัก 3 เชือก” ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้แบรนด์ 3 BB (ทรี บรอดแบนด์) เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้เราทำตลาดได้ง่ายกว่าเดิม"นายพิชญ์ กล่าว

ในวันนี้ บมจ.ทริปเปิลที บรอดแบนด์ เปิดตัวบริการเสริมรูปแบบใหม่จาก“3BB”(ทรี บรอดแบนด์)อย่างเป็นทางการพร้อมเผยโฉมภาพลักษณ์เต็มรูปแบบครั้งแรกในงาน“3BB In Action”อย่างเป็นทางการ ภายในงานได้แสดงและสาธิตการใช้งานของบริการเสริมต่างๆที่ “3BB"

พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆเพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งแบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ Speed In Action: ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับความเร็วในการท่องเว็บทั้งในและนอกประเทศ รวมถึงประสิทธิภาพของการใช้งานในลักษณะต่างๆ ของบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต 10 Mb. ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งข้อมูล หรือการดาวน์โหลดไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ ไฟล์ใหญ่แค่ไหน

Entertainment in Action: จำลองบรรยากาศห้องนั่งเล่นภายในบ้าน ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับความบันเทิงที่ส่งตรงถึงบ้านคุณ กับ“3BB Movie Buffet" สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังโดยเฉพาะ อัพเดทหนังใหม่ทุกสัปดาห์ ดูได้ไม่จำกัดทันทีบนจอคอมพิวเตอร์ ตลอด 24 ช.ม.ผ่าน 3BB ADSL

Interactive TV in Action: จำลองบรรยากาศห้องรับแขก อบอุ่นแบบครอบครัวนั่งดูโทรทัศน์ด้วยกันภายในบ้าน เป็นพื้นที่ที่แสดง“3BB HDTV"(3BB Hi-Definition Television)บริการความบันเทิงรูปแบบใหม่เพื่อการรับชมผ่านจอโทรทัศน์ที่เน้นความคมชัดสมจริง ทั้งภาพและเสียงในระบบ Hi-Definition อัดแน่นด้วยสาระบันเทิงงภาพยนตร์ ดนตรี เกมส์ ดวงและข่าวสารที่อัพเดททุกนาทีกับ mthai.com พร้อมสนุกกับ VDO on Demand เลือกสั่งหนังได้ดั่งใจ เหมือนเช่าวิดิโอมาดูที่บ้านได้ตลอด 24 ช.ม. พิเศษด้วยเมนูทีวีย้อนหลังได้ถึง 7 วัน ทำให้คุณไม่พลาดรายการโปรด

และในโอกาสเปิดตัว “บริการเสริมรูปแบบใหม่จาก 3BB (ทรี บรอดแบนด์)" อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ บริษัทฯเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ 3BB วันนี้จะได้รับสิทธิ์ทดลองใช้บริการเสริม“3BB Movie Buffet" ฟรี 1 เดือน และ“ 3BB Spider Hotspot"ฟรี 2 เดือน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ