"มุ่งพัฒนาฯ"กำหนดราคาขายหุ้น IPO ที่ 2.20 บาท, จองซื้อ 23-24 ก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 18, 2009 14:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นของบมจ. มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า มุ่งพัฒนาฯ ได้กำหนดราคาขายหุ้น IPO ไว้ที่ 2.20 บาท/หุ้น จากช่วงราคาขายที่ 2.20-2.40 บาท/หุ้น โดยจะเปิดให้จองซื้อได้ในระหว่างวันที่ 23-24 กันยายน และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ได้ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ มุ่งพัฒนาฯ จะมี“พิธีลงนามในสัญญาแต่งตั้งผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย" หุ้นสามัญเพิ่มทุน ในวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2552 โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ และผู้ร่วมการจัดจำหน่าย ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต, บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส และบริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป

บมจ.มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 30 ล้านหุ้น โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายและเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ภายใต้ตราสินค้าพีเจ้น(Pigeon) และเครื่องใช้ในครัวเรือนและของใช้ประจำวัน โดยบริษัทฯ มีวัตถุประสงค์นำเงินที่ได้จากการเสนอขายหลักทรัพย์ครั้งนี้ไปชำระคืนเงินกู้สถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ