"มุ่งพัฒนาฯ" สรุปราคาขาย IPO ที่ 2.30 บ. เข้าเทรดตลาด mai 1 ต.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 21, 2009 10:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร บล.เอเซียพลัส (ASP) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่จะเสนอขายต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก(IPO)บมจ.มุ่งพัฒนา อินเตอร์เนชั่นแนล(MOONG) กล่าวว่า บริษัทจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 30 ล้านหุ้น ในราคา 2.30 บาท เปิดจองระหว่างวันที่ 23-24 ก.ย. และจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ได้ในวันที่ 1 ต.ค.นี้

ด้านนายสุเมธ เลอสุมิตรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MOONG กล่าวว่า บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้น IPO ครั้งนี้ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการขยายธุรกิจและชำระหนี้บางส่วน ซึ่งจะทำให้มีอัตราหนี้สินที่มีภาระสุทธิต่อทุน (D/E) ลดลงอยู่ที่ 0.3 เท่าจากเดิมที่ 0.5 เท่า

"ในอนาคตบริษัทมีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจภายใน 2-3 ปีข้างหน้า คือการมุ่งเน้นที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บริษัทเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นจากปัจจุบัน ทั้งในส่วนของกลุ่มผลิตภัณฑ์แม่และเด็กภายใต้แบรนด์พีเจ้น รวมถึงผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคอื่น ๆ ที่มีจุดมุ่งหมายในการขยายฐานรายได้ให้มากขึ้นจากการใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีอยู่กว่า 8 พันแห่งทั่วประเทศ"นายสุเมธ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ