SENA เตรียมเปิดตัว"เดอะนิช รัชดาห้วยขวาง"ก.ย.และอีก 4 โครงการใน H2/52

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 22, 2009 16:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่า ในเดือน ก.ย.นี้ SENA เตรียมจะเปิดโครงการ เดอะนิช รัชดาห้วยขวาง ซึ่งขณะนี้ได้ผ่านความเห็นชอบจาก EIA (สำนักวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม) แล้ว และอยู่ระหว่างขออนุญาตก่อสร้าง ซึ่งจะทำให้บริษัทมีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่อง

ทั้งนี้ จากงบการเงินไตรมาส 2/52 ที่ประกาศออกมาบริษัทมีรายได้ประมาณ 307 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 60 ล้านบาท คิดเป็นอัตรากำไรสุทธิ 19.5% ทำให้บริษัทยิ่งมีความมั่นใจว่าจะสมารถรักษาสัดส่วนรายได้ที่ 1,200 ล้านตามที่ตั้งใจไว้ในปี 52 ซึ่งในช่วง 6 เดือนแรกของปีผลประกอบการของ SENA สามารถทำได้ตามเป้าหมาย มียอดขายและรับรู้รายได้จากการโอน โครงการแนวราบต่างๆ และและรวมถึงโครงการเดอะนิช ลาดพร้าว 48 และโครงการเดอะแคช คอนโด น้องใหม่

นอกจากนี้ในช่วงครึ่งหลังของปี 52 บริษัทยังมีโครงการที่เตรียมเปิดขายใหม่ คือ เดอะนิช ลาดพร้าว 130 มูลค่าโครงการประมาณ 1,100 ล้านบาท, เดอะนิช รัชดาห้วยขวาง มูลค่าโครงการประมาณ 513 ล้านบาท, โครงการเสนา แกรนด์โฮมเฟส 4 มูลค่าโครงการประมาณ 260 ล้านบาทและเดอะนิช ตากสิน มูลค่าโครงการประมาณ 450 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่ารวม 2,323 ล้านบาท

บริษัทคาดว่าโครงการทั้งหมดจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภค เนื่องจากทำเลที่ตั้งและรูปแบบที่อยู่อาศัย รวมไปถึงราคาของโครงการต่างๆที่ความเหมาะสมและเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เห็นได้จากโครงการเดอะนิช ตากสิน ที่เพิ่งเปิดขายไปเมื่อต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมาก สามารถขายได้มากกว่า 50% ของโครงการในวันที่เปิดให้จองซื้อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ