KESTปฏิเสธมาร์เก็ตติ้ง 30 คนย้ายไป CGS/เผยลูกค้าจะทะลุแสนในเร็ว ๆ นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 30, 2009 10:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโฆษิต บุญเรืองขาว รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง(ประเทศไทย)หรือ KEST ซึ่งรับผิดชอบดูแลสายงานการตลาดสาขาต่างจังหวัด ได้ปฏิเสธกระแสข่าวกรณีที่มีเจ้าหน้าที่การตลาด(มาร์เก็ตติ้ง)ของกิมเอ็งฯ ราว 30 คนจาก 6 สาขาในต่างจังหวัดกำลังย้ายไปที่ บล.คันทรี่ กรุ๊ป(CGS) นั้น ว่า ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

"เราทำงานกันมาร่วม 10 ปี ด้วยความรัก ความเชื่อมั่น และศรัทธากันและกัน ช่วยกันสร้างทีมให้เติบโต ช่วยกันพัฒนาระบบข้อมูลข่าวสารและการให้บริการแก่ลูกค้า จนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าและนักลงทุน และเราภาคภูมิใจในชื่อเสียงของบริษัทฯ ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่การตลาดของบริษัทฯ ไม่ได้มีการย้ายไปไหน แต่ก็มีบ้างที่ลาออกไปนานแล้ว และขอกลับเข้ามาทำงานกับเราใหม่ ซึ่งบริษัทฯ ก็ยินดีรับ ผมขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความเชื่อมั่นกิมเอ็งฯ และยังคงหลั่งไหลมาเปิดบัญชีกับบริษัท จนลูกค้าบริษัทจะทะลุหลักแสนคนในเร็ว ๆ นี้แล้ว"นายโฆษิต กล่าว

สำหรับเรื่องที่ตลาดหลักทรัพย์ฯกำลังพิจารณาว่าจะต่ออายุการจ่ายค่าคอมมิชชั่นจากลูกค้าอินทอร์เน็ต แก่เจ้าหน้าที่การตลาดต่อไปหรือไม่นั้น นายโฆษิต กล่าวว่า "โดยความเห็นส่วนตัวของผม สนับสนุนตลาดหลักทรัพย์ฯในการอนุมัติให้ต่ออายุการจ่ายค่าคอมฯแก่เจ้าหน้าที่การตลาดเหมือนเช่นในปัจจุบันต่อไป

เนื่องจากเจ้าหน้าที่การตลาดเป็นผู้ให้ข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำในการลงทุนแก่ลูกค้าผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ตเช่นกัน เพราะในระบบอินเทอร์เน็ต ลูกค้ามีทางเลือกมากมายจะเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ใดก็ได้ เพียงแต่ที่ไหนให้บริการดีลูกค้าก็จะตัดสินใจเองว่าจะใช้บริการที่นั่น

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่การตลาดยังเป็นกลไกสำคัญในการขยายฐานนักลงทุน รวมทั้งให้มุมมอง ทัศนคติ และสร้างความเข้าใจกับนักลงทุน ได้เห็นประโยชน์จากตลาดทุน นอกเหนือจากการออมเงินในธนาคาร"

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.18 น.ราคาหุ้น KEST อยู่ที่ 14.10 บาท ราคาไม่มีการเปลี่ยนแปลง มูลค่าซื้อขาย 3.56 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 14 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 14.10 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 14 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ