"เกียรติธนา ขนส่ง"คาดขายหุ้น IPO 4.50 บ./หุ้น, จองซื้อ 14-15 ต.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 7, 2009 16:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO ของ บมจ. เกียรติธนา ขนส่ง(KIAT) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ในเบื้องต้นเกียรติธนา ขนส่ง ได้กำหนดราคาเสนอขายไว้ที่ 4.50 บาท จากเดิมที่กำหนดช่วงราคาขายไว้ที่ 4.5-4.8 บาท/หุ้น โดยจะเสนอขายในวันที่ 14-15 ตุลาคมนี้ พร้อมคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ได้ในวันที่ 21 ตุลาคม 2552

"เท่าที่ทราบ เกียรติธนา ขนส่ง เห็นคุย ๆ ว่าจะขาย 4.50 บาท/หุ้น และจะขายในวันที่ 14-15 ตุลาคมนี้ ในวันเซ็นสัญญาแต่งตั้งอันเดอร์ไรต์ฯ ก็จะส่งตัวแทนไปร่วมงานในการเซ็นสัญญาอันเดอร์ไรต์ด้วย"แหล่งข่าว กล่าว

ทั้งนี้ ในวันที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เกียรติธนา ขนส่ง จะเซ็นสัญญาแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย หุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (ไอพีโอ) ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 4 แห่ง ประกอบด้วย บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส, บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป (ประเทศไทย), บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ และบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก

บมจ.เกียรติธนา ขนส่ง จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 40 ล้านหุ้น โดยได้กำหนดช่วงราคาขายไว้ที่ 4.5-4.8 บาท/หุ้น โดยบริษัทฯดำเนินธุรกิจหลักเป็นผู้ให้บริการบริหารงานขนส่งสารเคมีอันตราย และผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิงและพลังงาน รวมถึงวัตถุดิบอุตสาหกรรม และการให้บริการจัดเก็บและกระจายสินค้า



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ