NEPเตรียมพื้นที่นิคมฯNNCLตั้งรง.น้ำดื่มร่วมทุน สรุปแผนปีนี้-สร้างปี 53

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 8, 2009 16:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพงศ์พันธุ์ บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอ็นอีพี อสังหาริมทรัพย์ และอุตสาหกรรม(NEP)เปิดเผยว่า บริษัทและบมจ.นวนคร(NNCL)จัดเตรียมพื้นที่ในนิคมอุตสาหกรรมของ NNCL ในจังหวัดปทุมธานีประมาณ 10 ไร่ เพื่อใช้ในการตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่มที่เป็นโครงการร่วมทุน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ คาดว่าจะมีข้อสรุปแผนการลงทุนทั้งหมดภายในปีนี้และเริ่มลงมือก่อสร้างได้ในปี 53 ตามที่กำหนดไว้

"อาจจะไม่ทันปีนี้ เพราะเหลืออีก 2-3 เดือนเอง กำลังให้คณะกรรมการตัดสินอยู่ว่าโครงการจะมีมูลค่าขนาดไหน รวมถึงแหล่งที่มาของเงินลงทุน คาดว่าทั้งหมดนี้คณะกรรมการจะเสนอมาภายในปีนี้ และอย่างเร็วน่าจะได้เริ่มก่อสร้างในปี 53 จะใช้ที่ดินประมาณ 10 ไร่แถวจังหวัดปทุมธานี แต่ระยะแรกอาจจะใช้ที่ดินเพียง 4-5 ไร่ก่อน"นายพงศ์พันธุ์ กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

นายพงศ์พันธุ์ ยังกล่าวถึงเรื่องราคาหุ้น NEP ปรับตัวขึ้นแรงในช่วง 2 วันนี้ ไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากอะไร หรือใครเกิดสนใจก็ไม่ทราบ ยังหาเหตุไม่ได้

"มีคนโทร.มาถามเรื่องราคาหุ้นขึ้นแรงเหมือนกัน แต่ก็ยังหาเหตุไม่ได้ เพราะบริษัทก็ยังไม่มีอะไรที่เป็นตัวชี้นำในระยะนี้"นายพงศ์พันธุ์ กล่าว

นายพงศ์พันธุ์ กล่าวถึงแนวโน้มผลการดำเนินงานปีนี้ว่า จะพยายามฟื้นให้ได้ แต่ยังตอบได้ยาก

ปี 51 NEP มีรายได้ 429.26 ล้านบาท ขาดทุนสุทธิ 82.62 ล้านบาท ขณะที่งวด 6 เดือนแรกของปี 52 บริษัทมีรายได้ 132.97 ล้านบาท ขาดทุนสุทธิ 37.74 ล้านบาท

ปิดตลาดช่วงเช้าวันนี้ ราคาหุ้น NEP อยู่ที่ 0.47 บาท เพิ่มขึ้น 0.01 บาท (+2.17%)

ขณะที่วานนี้ (7 ต.ค.) ราคาหุ้น NEP อยู่ที่ 0.46 บาท เพิ่มขึ้น 0.03 บาท (+6.98%)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ