INOX บวก 7.43%หลังปลด SP,โบรกฯมองดีลยังไม่ชัด ขณะที่ BV อยู่ที่ 1.32 บ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 9, 2009 10:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น INOX บวกต่อ 7.43% มาอยู่ที่ 1.59 บาท เพิ่มขึ้น 0.11 บาท เมื่อเวลา 10.00 น.โดยเปิดตลาดที่ 1.65 บาท ขึ้นสูงสุดที่ 1.65 บาท และลงต่ำสุดที่ 1.56 บาท มูลค่าการซื้อขาย 8.04 ล้านบาท

น.ส.อาภาภรณ์ แสวงพรรค ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า ราคาหุ้นบมจ.ไทยน๊อคซ์ สเตนเลส (INOX) หลังตลาดหลักทรัพย์ปลด SP เช้านี้ว่า คงจะต้องรอดูกันต่อไป เนื่องจากดีลนี้ยังไม่มีความชัดเจน ถ้าดูจาก BV ของบริษัทอยู่ 1.32 บาท

"แต่ถามว่าราคาที่เหมาะสมของ INOX ควรจะเป็นเท่าไรอย่างไรเราไม่ได้ทำวิเคราะห์ แต่ถ้าผู้บริหารออกมาปฏิเสธก็แสดงว่าดีลก็อาจจะยังอยู่ระหว่างการเจรจา หรือเป็นเพราะว่ายังไม่ได้ final ชัดเจนในเรื่องของราคา ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็คงจะต้องติดตามรอดูกันต่อไป" น.ส.อาภาภรณ์ กล่าว

เช้านี้ INOX แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า ขณะนี้ผู้ถือหุ้นอยู่ในระหว่างการเจรจาในเรื่องเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหุ้น โดยยังมิได้มีข้อสรุปหรือข้อตกลงใดๆ รวมถึงข้อสรุปเกี่ยวกับโครงสร้างการซื้อขายหุ้น ราคาซื้อขายหุ้นอย่างเป็นทางการ และระยะเวลาที่คาดว่าการซื้อขายหุ้นดังกล่าวว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จเมื่อใด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ